Báo giá mực khô loại 1 chất lượng tại địa chỉ uy tín nhất

mực khô trên bàn

Mực khô là món ăn nổi tiếng được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là đối với cánh mày râu, mực khô được mệnh danh là “ ông vua trên bàn nhậu “. Không chỉ thơm ngon, dễ chế biến mà còn có rất nhiều tác dụng tốt cho cơ thể. Hiện nay trên thị trường, mực khô đã có rất nhiều loại khác nhau với giá thành khác nhau.

Trong bài viết dưới đây, Hải sản Ông Ba sẽ gửi tới các bạn giá mực khô loại 1 chất lượng tốt mới nhất để cùng tham khảo.

túi mực khô
Bật mí giá mực khô loại 1 chất lượng tốt mới nhất

Giá mực khô loại 1 mới nhất

Giá mực khô loại 1 cao cấp là loại mực khô có thân ngắn, được chế biến trực tiếp từ những con mực tươi ngon nhất để có thể đạt được các yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm, yếu tố chất lượng. Chính vì vậy mà khi thưởng thức sẽ cảm thấy vị ngọt tự nhiên, độ thơm ngon và hương thơm đặc trưng của sản phẩm. 

Đối với mực khô loại 1 tại Hải sản Ông Ba đều được trải qua những công đoạn chế biến nghiêm ngặt, sơ chế ngay tại vùng biển Hạ Long. Mực sau khi được sơ chế thì phải được phơi đúng đủ số ngày nắng, nếu nhiều hơn hay ít hơn cũng sẽ làm thay đổi vị ngọt của mực.

Đối với các sản phẩm mực khô nói chung và mực khô loại 1 tại Ông Ba đều được bảo quản kỹ càng nên luôn đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, đối với những khách hàng ở xa sẽ được gửi về tận nhà, đóng túi hút chân không nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

Mực khô loại 1 có kích cỡ khác nhau, bao gồm size S, size M và size L. Tuỳ từng loại kích cỡ khác nhau sẽ có giá thành sản phẩm khác nhau, với giá chỉ từ 420.000 VNĐ / 0.5 kg cho mực khô loại 1 size S.

con mực khô trên bàn
Bật mí giá mực khô loại 1 chất lượng tốt mới nhất

Các tiêu chí chọn mực khô ngon nhất

Để có được sản phẩm mực khô vừa thơm ngon vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn mực khô, chúng mang  lại dinh dưỡng đạt chuẩn thì việc lựa chọn mực khô đạt yêu cầu là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Sau đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn chọn được mực khô ngon nhất:

1. Dựa vào màu sắc mực

Nếu là loại mực được phơi ngay sau khi sơ chế, đánh bắt, tức là “ phơi tươi “, thì sẽ có màu sắc khác biệt hẳn so với các loại mực khác. Bụng trắng, lưng hồng nhạt tự nhiên và sở hữu các chấm đen nhỏ li ti hơi mờ. Khi chạm vào không thấy bị dính tay và không có mùi hôi. 

Các bạn có thể thấy màu sắc của mực khô nướng cần phải có đủ lửa để tạo nên được màu màu hấp đẫn

Bên cạnh đó, khi nướng mực, nếu xé ra thấy phần thịt bên trong có màu hồng hơi nhạt, đạt độ dẻo và không bị vụn thì tức đó là mực khô ngon.

2. Dựa vào hình thức bên ngoài

Một cách giúp bạn phân biệt được mực khô ngon đó chính là dựa vào vẻ bề ngoài của mực khô. Thường thì những con mực khô ngon sẽ có thân thẳng, mình dày, đây là đặc điểm dễ nhận diện bằng mắt thường. 

Ngoài ra, phần râu mực phải gắn chặt với thân, có màu hồng trắng, thẳng. 

3. Dựa vào mùi vị

Mực khô ngon không hề có mùi tanh, khi sử dụng tay chạm vào không bị dính hay ướt vì mực phải khô hoàn toàn. Khi chế biến, thưởng thức sẽ có vị ngọt, hơi dai rất tự nhiên, mang đậm hương vị đặc trưng của vùng biển Hạ Long – Quảng Ninh. 

túi mực khô trên bàn
Bật mí giá mực khô loại 1 chất lượng tốt mới nhất

Địa chỉ cung cấp mực khô loại 1 chất lượng

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều cơ sở cung cấp mực khô hàng giả, hàng nhái, kém uy tín chất lượng, vì vậy gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý của người tiêu dùng. Để mua được mực khô thơm ngon, đạt tiêu chí thì tốt hơn hết là bạn nên lựa chọn tìm mua ở những cơ sở uy tín. 

Hải sản Ông Ba tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp các dòng sản phẩm đồ đặc sản, hải sản khô gia truyền Hạ Long với các sản phẩm chính là: Chả mực giã tay, mực khô Hạ Long, cá khô, cá héo,… trong đó có mực khô loại 1 với chất lượng tốt. 

Ngoài mực khô loại 1, bạn có thể tham khảo thêm mực khô câu – một trong những loại mực khô ngon nhất, được ưa chuộng nhất trên thị trường. 

Hoạt động gắn liền với phương châm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết chỉ gửi tới khách hàng các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đảm bảo tiêu chí cả về sản phẩm cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Không chỉ đem đến các sản phẩm tốt, chúng tôi còn gửi đến khách hàng sản phẩm với mức giá phải chăng, kèm theo đó là nhiều ưu đãi, khuyến mãi tốt về sản phẩm, đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng. 

Bài viết trên đây đã gửi tới các bạn giá mực khô loại 1 chất lượng tốt mới nhất. Mong rằng với những chia sẻ hữu ích này, các bạn sẽ có thêm thông tin trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Mọi thông tin xin liên hệ

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

Trụ sở chính: Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0947211899

Trụ sở Hà Nội: Tầng 1, Nhà Adver, 4/46 Phố Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0974863889

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi