Báo giá mực khô nhỏ giá rẻ chất lượng được săn đón nhiều nhất trong năm nay

mực khô

Mực khô từ bao giờ đã trở thành một món ăn hết sức tuyệt vời được nhiều người ưa chuộng. Mực khô cũng có nhiều loại và kích cỡ khác nhau từ to, nhỏ cho tới trung bình. Kích cỡ của nó cũng phụ thuộc vào từng loại mực khác nhau và mức giá có thể cũng chênh nhau đáng kể đấy. Hôm nay, Hải sản ông Ba sẽ báo giá mực khô nhỏ của từng loại mực đang bán ra thị trường là bao nhiêu cho bạn và địa chỉ mua mực uy tín nhất nhé!

Thông tin về loại mực khô nhỏ và giá thành sản phẩm

Đây là loại mực nhỏ có thể chỉ bằng 3 đốt ngón tay nó đã trở thành món ăn được nhiều người yêu thích. Khi bạn có món này trong nhà thì chắc chắn việc chế biến cũng luôn dễ dàng hơn hết tạo ra sự khác biệt mới mẻ trong từng bữa cơm gia đình. Thường với loại mực nhỏ thì được bán với mức giá là 3.000 đồng/con. Đây được xem là mức giá khá ổn định để bán ra một con mực khô đã được phơi nắng hoặc sấy khô trước khi tung ra thị trường.

Nếu bạn muốn mua mực khô loại nhỏ thì có thể tìm đến những cửa hàng chuyên sỉ lẻ để mua. Thường thường sản phẩm đều sẽ được hút chân không nên có thể bảo quản được lâu. Với món ăn này thì những ai đã được thưởng thức sẽ chẳng thể nào quên được hương vị của nó. Loại túi có 20 con/túi thì sẽ có mức giá rơi vào từ khoảng 60.000đtúi có 50 con/túi sẽ có giá là 150.000đ. Nếu bạn mua nhiều hơn khoảng 300.000 thì sẽ là 100 con mực nhỏ. Điều này còn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, có thể thoải mái chọn lựa sao cho phù hợp với túi tiền của mình nữa nghen.

mực khô trên bàn tay
Loại mực nhỏ có thể chỉ bằng 3 đốt ngón tay khi còn tươi

Mực khô loại nhỏ thu hút khách hàng bởi

Với một mức giá được xem là khá mềm mà đổi lại chất lượng thì vô cùng tuyệt vời, hiện nay nó đang được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Đồng thời, loại mực này thường được làm thành món nhậu siêu đỉnh mà cánh đàn ông vẫn thường hay sử dụng. Đây cũng là món ngon đến cả trẻ em cũng siêu thích điều này. Chất dinh dưỡng có trong mực con khá nhiều và đảm bảo được khi chế biến, mực không chỉ là món ăn mà còn có rất nhiều lợi ích mang tới cho sức khỏe con người.

Với những loại mực khô nhỏ bạn có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như nướng, rán để làm mới cho bữa cơm nhà bạn.

Tác dụng tuyệt vời mà mực khô đem lại

Theo các nhà nghiên cứu về y tế cho biết nếu chúng ta sử dụng khoảng 100g mực khô nguyên chất thì có thể cung cấp cho cơ thể những lượng sau:

  • Khoảng gần 300 calo
  • 5g chất béo
  • 60g chất đạm
  • 2,5g chất đường bột
  • 32g nước
  • Và các chất kháng vi lượng
mực khô trên bàn tay
Tác dụng của mực khô đem lại rất tuyệt vời

Duy trì cơ bắp, tóc và móng chân

Với một lượng protein vừa đủ cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng thiết yếu. Một trong những lợi ích quan trọng nhất chính là việc giữ cho da, cơ bắp, móng tay và tóc luôn khỏe mạnh. Ngoài ra cung cấp nguồn protein dồi dào từ động vật trong đó phải kể đến mực.

Tăng cường hệ miễn dịch

Với những ai đang thiếu kẽm thì rất dễ dàng bị tấn công bởi các bệnh truyền nhiễm. Mực đang trở thành nguồn cung cấp khá dồi dào cho loại khoáng chất này đấy.

Ngăn ngừa viêm xương khớp

Theo các nhà chuyên nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu những ai bị viêm khớp dạng thấp ở mức độ selen trong máu. Selen chính là chất chống oxy hóa làm giảm các triệu chứng về viêm khớp bằng cách kiểm soát tế bào gốc tự do. Tác dụng không ngờ của mực khô mà nhiều người chưa biết.

Làm giảm huyết áp

Sau khi ăn một con mực và tiếp thêm cho mình một quả chuối hoặc bơ là có thể đã cung cấp cho cơ thể lượng kali tốt tốt chất khoáng này được biết đến với tác dụng nhằm giảm huyết áp mạnh mẽ.

Tốt cho tim mạch

Mực cũng chính là nguồn cung cấp lượng vitamin B12 dồi dào, một trong những chất dinh dưỡng đã được chứng minh nhằm giảm được nồng độ homocysteine – lượng axit amin trong cơ thể người. Thức đẩy xơ vữa động mạch, gây hình thành cục máu đông, tăng nguy cơ của sự đột quỵ, tai biến mạch máu não và nguyên nhân gây ra bệnh Alzheimer.

Điều hành lượng đường diễn ra trong máu

Một trong những tác dụng hết sức tuyệt vời và đặc biệt của mực khô là có chứa vitamin B3, một loại vitamin có tác dụng nhằm ổn định được lượng đường duy trì trong máu.

tay cầm mực khô
Bạn cần theo dõi hết lượng lợi ích của mực khô

Lưu ý

tác dụng của mực khô đem lại rất tuyệt vời những bạn cần theo dõi lượng cholesterol trong cơ thể mình, xem xét để có thể điều hòa được lượng tiêu thụ mực, vì đây là động vật có thân mềm nên lượng cholesterol cao nhất trong các loại hải sản là 221 mg hay 74% cho 80g mực đã được nấu chín.

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đâu là địa chỉ bán hải sản khô uy tín thì đừng quên nhắc máy gọi tới Hải sản ông Ba đây là nơi chuyên cung cấp những mặt hàng hải sản tươi ngon đặc biệt hảo hạng tới từ vùng biển Quảng Ninh. Chúng tôi cam kết chỉ bán ra thị trường những sản phẩm chính hãng, tươi ngon và qua khâu kiểm định chặt chẽ. Với tiêu chí luôn làm hài lòng khách hàng, ông Ba sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Thông tin liên hệ

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

Trụ sở chính: Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0947211899

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Số nhà 4 Ngõ 46 Phố Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0974863889

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi