Cá chỉ vàng khô bao nhiêu 1kg? Thông tin cần biết khi mua cá chỉ vàng

túi cá chỉ vàng khô 0,5kg

Dưới ánh nắng của vùng biển Quảng Ninh, những con cá chỉ vàng thơm ngon nhất được đưa đến tay người tiêu dùng. Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn loại cá này khi mua hàng, ở bài viết dưới đây, Hải Sản Ông Ba sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi cá chỉ vàng khô bao nhiêu 1kg và thông tin cần biết khi mua cá chỉ vàng.

Cá chỉ vàng khô bao nhiêu 1kg?

Cá chỉ vàng khô là loại cá thơm ngon hơn hẳn các loại cá chỉ thông thường. Giá cá chỉ vàng khô thường nhỉnh hơn nhưng mức giá bạn bỏ ra mua loại cá này hoàn toàn xứng đáng với hương vị bạn được thưởng thức.

Để giúp quý khách mua hàng thuận lợi hơn, Hải sản Ông Ba xin cung cấp mức giá cá chỉ vàng mới nhất tại cửa hàng chúng tôi:

cá chỉ vàng khô
Đặc sản cá chỉ vàng khô đóng gói

Với 1kg cá chỉ vàng khô được bao nhiêu con?

Với mức giá 120,000₫/ Túi 0.5kg => 240.000đ/ 1kg túi cá chỉ vàng khô thì có đắt hay không? Trong bảng giá cá khô, cá chỉ vàng được xem là loại cá có mức giá phải chăng.

Thông thường, cá chỉ vàng khô 1kg có khoảng từ  70 đến 100 con tùy vào kích thước cá được phơi khô là lớn hay bé. Với số lượng lớn như vậy, bạn có thể thiên biến vạn hóa loại cá này thành nhiều món khác nhau. Cá chỉ vàng khô bảo quản trong tủ lạnh là có thể giữ được trong thời gian dài.

Ngoài việc số lượng cá nhiều, mua cá chỉ vàng để chế biến tại nhà vừa rẻ lại vừa chất lượng so với cá chỉ ở ngoài hàng. 

Cách mua cá chỉ vàng khô chất lượng

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm cá chỉ vàng. Tuy nhiên để tránh mua nhầm phải loại cá khác hay cá chỉ vàng kém chất lượng, hãy chú ý những lưu ý dưới đây của chúng tôi:

  • Lưu ý phần thịt cá chỉ vàng khô. Cá chỉ vàng khô ngon là phần thịt phải săn lại và mỡ nàng, không lấy những mớ cá có phần nụt bị nát, không còn nguyên vẹn.
  • Khi chọn cá cần chọn các loại cá phơi khô, không bị ẩm hay ướt. Cá khô, thịt cá có màu vàng đỏ là cá đã được phơi khô chuẩn.
  • Cá nên có kích thước to đều nhau và không bị mặn. Một số loại cá đã được ướp sẵn cho bạn lựa chọn.
cá chỉ vàng khô đóng túi
Chọn mua cá chỉ vàng khô chất lượng

Cá chỉ vàng khô làm món gì ngon?

Với nguyên liệu là khô cá chỉ vàng 1 nắng, khô cá chỉ vàng xuất khẩu thơm ngon, bạn hoàn toàn có thể chế biến thành các món ăn khác nhau. Các món ăn ngon từ cá chỉ bao gồm: Khô cá chỉ vàng tẩm gia vị, cá chỉ vàng nướng, cá chỉ khô chiên, cá chỉ rim…

Món ăn phổ biến nhất vẫn là cá chỉ vàng nướng. Để món ăn này ngon bạn cần biết cách nướng đúng chuẩn. Nướng cá chỉ không nướng quá kĩ, nướng chín tới sẽ đảm bảo vị ngọt của cá. Cách nướng cá chỉ cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt miếng thịt nướng đỏ khô hoặc thả vào dầu nóng, nước dùng cho đến khi chín đều hai mặt và mùi thơm tỏa ra không che giấu ai ngây ngất. Cá chỉ vàng khô đến 3-4 ngón tay, xòe ra như quạt, hơi cong lên dưới sức nóng của than. Cá chỉ vàng uống cùng bia là một sự lựa chọn thật hoàn hảo.

Nên mua cá chỉ vàng khô ở đâu?

cá chỉ vàng khô
Mua cá chỉ vàng khô ở đâu ngon chất lượng?

Để thưởng thức hương vị cá chỉ vàng khô thơm ngon, hãy đến ngay với cửa hàng Hải sản Ông Ba.

05 lý do nên mua cá chỉ vàng khô tại Hải sản Ông Ba

  • Được làm bằng kỹ thuật truyền thống, rửa trong nước muối 3,5% và khử nước – cho hương vị thơm ngon hấp dẫn khác hẳn cá chỉ vàng ở các nơi khác.
  • Cá chỉ vàng của chúng tôi đóng gói đẹp mắt, cẩn thận. Sẵn sàng để ăn hoặc chiên cho thêm độ giòn.
  • Cá chỉ vàng là món ăn hoàn hảo mọi lúc mọi nơi: nhà, cắm trại, du lịch
  • Tim khỏe mạnh: nguồn protein tuyệt vời, ít chất béo và ít calo
  • Nguồn axit béo Omega-3 phong phú & đồ ăn nhẹ lành mạnh

Sản phẩm chính hiệu Hạ Long, có trụ sở tại Hà Nội. Ship toàn quốc. Bấm thêm vào giỏ để đặt hàng online hoặc bạn cũng có thể gọi hotline để được tư vấn đặt hàng nhanh chóng: 0947211899

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

Trụ sở chính:  Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0947211899

Trụ sở Hà Nội:  Tầng 1, Nhà Adver, 4/46 Phố Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0971658529

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi