Cập nhật giá chả mực tại Hải Sản Ông Ba tháng 9/2020

chả mực, chả mực giã tay

Bạn đã biết tới một món ăn đặc sản nổi tiếng chả mực giã tay tại Hạ Long chưa? Món ăn này được nhiều người ưa thích bởi vị ngon hấp dẫn cùng với công thức gia truyền đã làm nao nức bao du khách khi tới tham quan Hạ Long. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những kiến thức và cập nhật giá chả mực tại Hải Sản Ông Ba tháng 9 / 2020 cho bạn đọc tham khảo!

Tìm hiểu chả mực giã tay tại Hải sản Ông Ba

Chả mực giã tay tại Hải sản Ông Ba được làm từ mực tươi nguyên chất tại vùng biển Quảng Ninh, những miếng chả mực thơm ngon, vàng ruộm là sản phẩm của sức lao động, tình yêu cùng với công thức gia truyền của những người thợ chế biến. Chả mực giã tay Hạ Long tại cửa hàng được chế biến và bảo quản đạt tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn.

Tại cửa hàng Hải sản Ông Ba có các loại chả mực giã tay:

  • Thứ nhất, loại cao cấp là loại chả ngon nhất, được làm từ thân mực câu, không có râu mực nên miếng chả có độ giòn và độ dai, ngọt.
  • Thứ hai, loại đặc biệt cũng có độ ngon và ngọt không kém gì so với loại chả mực cao cấp, loại này thì sử dụng những bộ phận ăn được của mực để chế biến.
  • Thứ ba là loại thường, loại này thì miếng chả có phần râu mực và thịt mực kết hợp, tuy vậy nhưng chả mực loại này vẫn được nhiều khách hàng ưa thích và đánh giá cao.

Chả mực giã tay - Loại cao cấp - Túi 0.5 kg (hút chân không) bán tại cửa hàng Hải Sản Ông Ba, thương hiệu hải sản khô uy tín.
Chả mực giã tay tại cửa hàng Hải sản Ông Ba

Giá bán chả mực giã tay tại Hải sản Ông Ba

Với mỗi loại chả mực thì sẽ có mức giá bán khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Mỗi túi chả mực tại cửa hàng được đóng với khối lượng là 500 gam. Mức giá bán mới nhất tháng 9 năm 2020 như sau:

  • Chả mực giã tay – Loại thường: 175.000 đồng
  • Chả mực giã tay – Loại đặc biệt: 190.000 đồng
  • Chả mực giã tay – Loại cao cấp: 210.000 đồng

Báo giá chả mực thơm ngon mới nhất 2019 - Tin tức - Hải Sản Ông Ba - Mực Khô, Chả Mực, Cá Khô - Thương hiệu hải sản khô gia truyền Hạ Long
Báo giá chả mực giã tay

Hướng dẫn bảo quản chả mực giã tay Hạ Long

Nếu chả mực giã tay được chế biến sẵn dùng ngay thì không cần đóng gói, có thể rán và thưởng thức ngay. Còn nếu chả mực sản xuất nhiều, cung ứng ra thị trường thì sau khi chiên và nguội thì chả mực được đóng gói và bảo quản một cách thích hợp.

Hiện nay chả mực giã tay được đóng gói theo 2 cách:

  • Đóng gói và bảo quản trong túi chân không: đây là cách bảo quản phục vụ cho các cơ sở kinh doanh, buôn bán. Với loại này thì nên bảo quản ở nhiệt độ âm -18 độ C, có thể bảo quản trong thời gian từ 1 tới 6 tháng
  • Gói túi bóng: đây là cách đóng gói ở những hộ kinh doanh nhỏ lẻ, phục vụ mục đích ăn ngay. Ở các điều kiện nhiệt độ khác nhau thì thời gian sử dụng chả mực giã tay sẽ khác nhau. Với cách gói túi bóng thì nên để ở nhiệt độ 4 độ C ngăn lạnh thì có thể bảo quản trong thời gian từ 1 tới 3 ngày.

Top 2 nhà hàng đang phân phối chả mực giã tay của thương hiệu nổi tiếng nhất Hạ Long - Hải Sản Ông Ba - Tin tức - Hải Sản Ông Ba -
Bảo quản chả mực giã tay Hạ Long

Giá trị dinh dưỡng của chả mực giã tay Hạ Long

Trong chả mực giã tay có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như chất đạm, canxi, photpho, vitamin A, lipid, không chứa thành phần thủy ngân cùng với các chất khác ở mức cho phép. Chả mực là sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng cho nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ trong việc phát triển toàn diện. Chả mực không chứa nhiều chất béo nên thích hợp cho phụ nữ làm đẹp da, cải thiện vóc dáng.

Chả mực giã tay vừa tiện dụng vừa dễ chế biến thành các món ăn ngon bổ sung chất dinh dưỡng cho cả gia đình. Bổ sung mực vào bữa ăn có tác dụng tốt cho việc hình thành hồng cầu, cung cấp năng lượng cho cơ thể, cải thiện tình trạng viêm khớp, giúp xương và răng chắc khỏe, giảm cơn đau đầu, tốt cho hệ miễn dịch, ổn định lượng đường trong máu, tốt cho tim mạch,…

Cửa hàng Hải sản Ông Ba uy tín và chất lượng

Cửa hàng Hải sản Ông Ba chuyên cung ứng ra thị trường các loại hải sản khô lấy từ nguồn tin cậy từ vùng biển Hạ Long. Mỗi bước chế biến và đóng gói đều đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm. Sản phẩm chả mực giã tay tại đây được khách hàng tin cậy và đặt mua nhiều. Ngoài chả mực giã tay tại cửa hàng còn có các loại hải sản khô khác như: sá sùng khô, cá khô, mực khô, tôm tép khô, cá thu một nắng, cá chỉ vàng, đồ ăn vặt hải sản… Để biết thêm thông tin và đặt mua vui lòng liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô: Hải Sản Ông Ba. Website: https://haisanongba.vn

Địa chỉ trụ sở

  • Lô C122, Sunworld Ha Long Park, Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam.
  • Điện thoại: 0947211899
  • Email: haisanongba@gmail.com

Địa chỉ chi nhánh

  • Tầng 1, Số nhà 24C/23/38 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.
  • Điện thoại: 0974863889

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi