Cập nhật giá mực khô tháng 01/2020 mới nhất trên thị trường hiện nay

túi mực khô nửa cân

Mực khô là một món ăn mà người dân Việt Nam nào cũng yêu thích. Mực khô dễ ăn mà vẫn giữ được nhiều chất dinh dưỡng như trong mực tươi. Ở nhiều nơi mực khô còn được sử dụng để chiêu đãi tiệc. Đặc biệt đây là loại đặc sản phù hợp để làm quà biếu tặng ý nghĩa và sang trọng. Mực khô có nhiều kích thước khác nhau, giá mực khô một phần cũng phụ thuộc vào kích thước mực, điều thứ hai là phụ thuộc vào chất lượng mực. Hải Sản Ông Ba sẽ cập nhật giá mực khô 01/2020 để giúp khách hàng có thể lựa chọn được loại ưng ý.

Giá mực khô trên thị trường tháng 01/2020

Những câu hỏi như: mực khô tháng 1 bao nhiêu tiền 1 kg? Mua mực khô ở đâu chất lượng? Để mua mực khô chất lượng sẽ tốn chi phí bao nhiêu là hợp lý? Sở dĩ những câu hỏi này được đặt ra vì trên thị trường hiện nay tình trạng mực giả, mực kém chất lượng tràn lan, điều này làm mọi người lo lắng. Tuy nhiên vấn đề này sẽ được giải quyết nếu bạn tìm được cơ sở kinh doanh mực khô uy tín như Hải Sản Ông Ba.

Như đã chia sẻ bên trên, giá mực khô sẽ phụ thuộc vào chất lượng và kích thước. Thông thường mực lớn sẽ có giá thành cao hơn. Nói chung chung như vậy chắc hẳn chưa thể giải đáp băn khoăn của khách hàng, chính vì thế hãy theo dõi bảng giá mực khô dưới đây nhé!

túi mực khô nửa cân trên giá
Cập nhật giá mực khô mới nhất tại cửa hàng hải sản khô

Giá mực khô Hải Sản Ông Ba tháng 01/2020 mới nhất

Hải Sản Ông Ba có hai loại mực chính là: mực khô câu và mực khô loại 1. Sự khác biệt của hai loại mực này chỉ là mực khô câu có thân dài, bản to và thuôn đẹp hơn so với mực khô câu loại 1. Về mặt chất lượng 2 sản phẩm này vẫn như nhau. Lưu ý đến khách hàng, tất cả sản phẩm mực khô dù ở mức giá nào thì cũng đều được hút chân không và được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

Giá mực khô câu

Mực khô câu- size L: 1.350.000đ/kg

Mực khô loại này sẽ có khoảng từ 8 cho đến 12 con 1 kg. Đây là loại mực ngon nhất của cửa hàng. Nếu đem so sanh thì đây là loại mực có độ dày hơn hẳn so với những loại khác. Điều này cũng quyết định chất lượng của mực.

Mực khô câu- size M: 1.150.000đ/kg

Một kg mực khô câu size M sẽ có khoảng 18- 22 con. Sản phẩm này vẫn được cửa hàng đóng gói, hút chân không để đảm bảo chất lượng khi vận chuyển xa. Do thịt mực dày nên giá mực cũng sẽ cao hơn một số loại khác.

Mực khô câu- size mini: 1.050.000đ/kg

Gọi là mực khô mini nhưng mực không quá nhỏ. 1kg mực sẽ có khoảng 25 cho đến 30 con.  Mực khô được phơi đủ nắng để có thể làm cho con mực khô nhắt có thể. Mực không có độ ẩm sẽ bảo quản được lâu hơn, ngăn được vấn đề ẩm thấp.

túi mực khô trên giá
Cập nhật giá mực câu khô chất lượng trên thị trường tháng 1

Giá mực khô loại 1

Mực khô loại 1- size L: 1.150.000đ/kg

Mực khô loại 1 là loại mực có thân ngắn hơn mực khô câu, chính vì thế giá mực khô câu loại 1 size lớn sẽ cao hơn một chút so với mực khô câu loại 1 size lớn. Một cân mực khô cũng sẽ có khoảng từ 8 cho đến 10 con.

Mực khô loại 1- size M: 1.070.000đ/kg

Một kg mực khô loại 1 size M sẽ có số lượng khoảng 10 cho đến 14 con. Cửa hàng Hải Sản Ông Ba đóng gói 0,5kg một túi để bạn có thể dễ dàng sử dụng hơn. Mực được đánh bắt nguyên con và sơ chế ngay tại biển nên vẫn giữ được hương vị mực.

Mực khô loại 1- size S: 840.000đ/kg

Mực khô loại 1 size S có thân dài nên số lượng 1 cân sẽ có khoảng 10- 14 con. Loại này bạn cũng có thể mua làm quà đặc sản Hạ Long cũng rất hợp lý. Tuy là loại mực có giá thành thấp nhất tại cửa hàng hiện nay, nhưng chất lượng sản phẩm vẫn không hề kém. Giá thành sản phẩm lại phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

túi mực khô loại 1 nửa cân
Cập nhật giá mực khô loại 1 trên thị trường tháng 1 năm 2020

Thông tin liên hệ cửa hàng Hải Sản Ông Ba

Trụ sở chính: Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

  • Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.
  • Điện thoại: 0947211899

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Số nhà 4 Ngõ 46 Phố Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  • Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.
  • Điện thoại: 0974863889

Một số phương pháp bảo quản mực đơn giản nhất

Nếu bạn chưa sử dụng ngay có thể để nguyên túi mực trong tủ lạnh. Trong trường hợp bạn đã bóc túi mực nhưng không dùng hết thì hãy bọc mực trong giấy báo, lớp tiếp theo là nylon rồi để trong tủ lạnh. Khoảng 1 tháng bạn đem mực ra phơi nắng một lần rồi lại bảo quản như cách chúng tôi chia sẻ. Trường hợp không có tủ lạnh bạn hãy để mực ở nơi khô ráo, tránh để mực khô cùng thực phẩm tươi và mỗi một tuần bạn phơi mực một lần.

Trên đây Hải Sản Ông Ba cập nhập giá mực tháng 01/2020. Liên hệ Hải Sản Ông Ba ngay để có được sản phẩm mực khô thơm ngon, chất lượng, giá cả hợp lý nhé!

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi