Chả mực Hạ Long có đắt không? Cập nhật giá chả mực tháng 01/2020

khay chả mực giã tay trên bàn

Chả mực là một món ăn đặc sản của Hạ Long và góp phần làm nổi bật ẩm thực Hạ Long. Trên thị trường hiện nay giá chả mực cũng khá khác nhau. Điều này làm người tiêu dùng lo lắng về chất lượng chả mực. Tuy nhiên tùy vào từng thời điểm mà giá chả mực lại thay đổi. Nhưng sự thay đổi này chỉ tăng hoặc giảm rất ít. Nội dung dưới đây Hải Sản Ông Ba sẽ giải đáp giúp bạn giá chả mực tháng 01/2020.

Giá chả mực Hạ Long mới nhất tháng 01/2020

Mọi người vẫn thường băn khoăn là 1 cân chả mực giá như thế nào? Chả mực có đắt hay không?. Trên thực tế, chả mực được chia thành một số loại để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Điều này làm giá chả mực có phần thay đổi giữa các loại. 

Điều thứ hai quyết định đến giá chả mực chính là thị trường mực tăng hay giảm. Vào mùa khan hiếm mực chắc chắn giá chả mực sẽ có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên chả mực Hải Sản Ông Ba vẫn luốn niêm yết giá hàng tháng để khách hàng có thể tiện theo dõi và sử dụng.

Nhìn chung giá chả mực 2020 vẫn không có sự thay đổi và phù hợp với mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Tại Hải Sản Ông Ba có 3 loại chả mực chính là: chả mực giã tay loại cao cấp, chả mực giã tay loại đặc biệt và chả mực giã tay loại thường. Chúng tôi xin phép cập nhất giá chả mực chi tiết như sau:

Loại 1: Chả mực giã tay cao cấp

Khay chả mực giã tay trên bàn
Khay chả mực loại cao cấp vừa mới ra lò

Loại chả mực này được làm từ thân mực mà không có râu mực. Mực sau khi được chế biến kỹ lưỡng sẽ đem đi chiên rồi hút chân không để ngăn vi khuẩn xâm nhập.

Loại chả mực này Hải Sản Ông Ba bảo quản rất kỹ trong tủ lạnh nên khách hàng có thể bảo quản thoải mái sử dụng mà không cần suy nghĩ về mặt chất lượng. Giá chả mực giã tay cao cấp 2020 là 420.000đ/kg, Hải Sản Ông Ba đóng 0,5kg/túi để khách hàng dễ dàng bảo quản và sử dụng.

Loại 2: Chả mực giã tay loại đặc biệt

Với loại này quý khách hàng cũng không cần phải lo lắng về chất lượng. Chả mực giã tay loại đặc biệt cũng ngon không kém cạnh loại cao cấp. Chả mực đặc biệt lấy nguồn mực từ biển Quảng Ninh, thịt mực dày và ngọt. 1kg mực sau khi loại bỏ hết các bộ phận không sử dụng được chỉ còn khoảng 0,7-0,8kg.

Chả mực loại đặc biệt cũng được giã bằng tay và được hút chân không để bảo quản. Chính vì thế mà chất lượng chả mực đạt đến độ ngon nhất. Thời điểm 01/2020 giá chả mực giã tay loại đặc biệt đang được Hải Sản Ông Ba bán với giá 380.000đ/kg. Cửa hàng cũng đóng thành túi 0,5kg để khách hàng có thể bảo quản tốt hơn nếu không sử dụng hết trong một lần.

tay cầm túi chả mực, ngoài trời
Túi chả mực giã dối loại đặc biệt hút chân không

Loại 3: Chả mực giã tay loại thường

Loại chả mực này có giá thấp nhất trong 3 loại. Tuy nhiên không vì thế mà chất lượng chả mực đi xuống. Do có nhiều khách hàng vẫn thích độ sần sật của râu mực nên Hải Sản Ông Ba đã làm nên sản phẩm chả mực giã tay loại thường, là sự kết hợp của cả phần thân mực và râu mực. Khách hàng có thể yên tâm vì chúng tôi đã nghiên cứu làm như thế nào để miếng chả mực vẫn giữ được vị ngon nhất.

Giá chả mực loại thường tháng 01/2020 tại Hải Sản Ông Ba là 350.000đ/kg. Cũng giống như hai loại bên trên, cửa hàng vẫn hút chân không sản phẩm và chia thành túi 0,5kg.

túi chả mực trên bàn
Túi chả mực loại thường đóng túi nửa cân hút chân không

Chia sẻ cách bảo quản chả mực đúng cách

Hiểu được mức độ sử dụng của khách hàng, Hải Sản Ông Ba đã đóng gói túi 0,5kg để phù hợp với những gia đình có ít người. Như vậy bạn có thể bảo quản chả mực được lâu hơn, giữ được nguyên vẹn hương vị của chả mực. Hải Sản Ông Ba sẽ chia sẻ thêm một số mẹo bảo quản chả mực.

  • Chả mực tại Hải Sản Ông Ba đã được chiên trước và hút chân không để bảo quản được lâu hơn, chính vì vậy nếu khách hàng mua về nhưng chưa sử dụng có thể cất trong tử lạnh mà không cần chiên lại.
  • Túi chả mực đã được bóc phải đảm bảo được gói lại một cách kỹ càng, quấn chặt để ngăn sự xâm nhập của môi trường.
  • Chả mực cần được bảo quản trong tủ lạnh và sẽ tốt hơn khi để trong ngăn đá tủ lạnh ở nhiệt độ từ -5 cho đến -10 độ. Làm theo cách này bạn có thể bảo quản chả mực trong khoảng 2 tháng.

Một lưu ý Hải Sản Ông Ba muốn chia sẻ với bạn đó là chả mực để càng lâu thì chất lượng sẽ càng kém. Đây chắc chắn là điều mà người tiêu dùng nào cũng hiểu. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên mua theo khả năng sử dụng. Cửa hàng Hải Sản Ông Ba luôn sẵn sàng các sản phẩm chả mực chất lượng và hoàn toàn là sản phẩm mới. Đừng ngại ngần gọi đến hotline Hải Sản Ông Ba nhé!

Thông tin liên hệ

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

Trụ sở chính: Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

  • Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.
  • Điện thoại: 0947211899

Trụ sở Hà Nội: Tầng 1, Nhà Adver, 4/46 Phố Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  • Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.
  • Điện thoại: 0971658529
Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi