Danh mục ruốc tại Hải sản Ông Ba có sản phẩm gì?

ruốc chà bông,

Từ xưa đến nay các món ruốc được nhiều người Việt Nam ưa thích vì vừa ngon lại vừa dễ sử dụng. Các loại ruốc cũng ngày càng thông dụng và đa dạng về chủng loại như ruốc thịt, ruốc cá ruốc hải sản. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ danh mục ruốc tại Hải sản Ông Ba chế biến sẵn để bạn đọc tham khảo nhé!

1. Ruốc bề bề

Ruốc bề bề là món ăn có độ thơm ngon và độ ngọt tự nhiên, vừa là sản phẩm dinh dưỡng vừa là món quà biển chân tình của người dân nơi đây. Sản phẩm vừa tiện lợi để sử dụng trong gia đình vừa rất thích hợp là quà tặng cho bạn bè và người thân.

đĩa ruốc bề bề trên bàn
Ruốc bề bề là món ăn có độ thơm ngon và độ ngọt tự nhiên

Ruốc bề bề là món ăn được chế biến từ bề bề tươi ngon tại biển Quảng Ninh, chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như Canxi, kẽm, photpho, vitamin… rất tốt cho hệ xương và trí não đặc biệt là đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Tại cửa hàng Hải sản Ông Ba, ruốc bề bề được chế biến và bảo quản theo đúng quy trình và công thức gia truyền, hợp vệ sinh, đảm bảo hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Ruốc không hề có phụ gia và hóa chất gây hại cho sức khỏe.

Bạn có thể sử dụng ruốc bề bề để ăn với cơm trắng, ăn với bánh mì và xôi, hoặc chế biến những món canh cho ngọt nước…

Ruốc được đóng gói và bảo quản trong hộp kín, có nhãn mác và đầy đủ thông tin giúp người mua hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

ruốc bề bề
Sản phẩm ruốc bề bề tại Hải sản Ông Ba

2. Ruốc tôm

Khi đến tham quan du lịch Hạ Long bạn sẽ thấy rất nhiều nơi bày bán ruốc tôm, vì đây chính là món ăn đặc sản, là tinh hoa của vùng biển. Ruốc tôm rất dễ sử dụng và hợp khẩu vị của rất nhiều đối tượng từ trẻ em tới người già vì trong ruốc tôm có nhiều canxi, kẽm, photpho, vitamin… rất tốt cho sự phát triển của mọi người.

Nói đến ruốc tôm thì đây là món ăn rất thích hợp cho người văn phòng không có nhiều thời gian vào bếp, lại không thích ăn ngoài thì có thể sử dụng ruốc tôm để bổ sung chất dinh dưỡng. Ruốc tôm cũng rất phù hợp với người cao tuổi bởi sợi ruốc rất mềm và nhỏ hơn nhiều so với ruốc thịt, với những người già thì đây là thực phẩm rất dễ ăn lại giàu dưỡng chất. Đây cũng là thực phẩm rất tốt cho bé ăn dặm, giúp kích thích sự thèm ăn và ăn ngon của bé.

Sản phẩm ruốc tôm được đóng trong hộp kín hợp vệ sinh và không chứa các chất phụ gia gây hại. Bạn nên bảo quản ruốc tôm trong tủ lạnh để giữ được chất lượng của ruốc và tránh ẩm mốc ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ruốc tôm (chà bông tôm) – Hộp 200gram bán tại cửa hàng Hải Sản Ông Ba, thương hiệu hải sản khô uy tín.
Sản phẩm ruốc tôm tại Hải sản Ông Ba

3. Ruốc tép

Ruốc tép là món ăn hấp dẫn, những con tép tươi được làm sạch và sơ chế, đem đảo trên bếp lửa cho săn lại và màu sắc đẹp mắt rồi được tẩm ướp theo công thức gia truyền đã cho sản phẩm ruốc tép có độ dai và vàng thơm, cùng với hương vị của thịt lợn, gia vị rất kích thích vị giác của nhiều người.

Ruốc tép muốn đảm bảo được hương vị thơm ngon và chất lượng thì cần bảo quản ở điều kiện mát, tốt nhất là nên để ruốc trong ngăn mát của tủ lạnh. Tại cửa hàng ruốc được bảo quản trong hộp kín nên rất thuận lợi. Bạn mua về chỉ cần để trong ngăn mát và sử dụng dần.

Trong ruốc tép và ruốc tôm có chứa nhiều canxi, kẽm, vitamin, khoáng chất rất tốt cho hệ xương và trí não, điều hòa khí áp và dễ hấp thụ nên rất tốt cho những người suy dinh dưỡng.

Ruốc tép ( chà bông tép ) - Hộp 200gram tại cửa hàng Hải Sản Ông Ba
Ruốc tép tại Hải sản Ông Ba

Cửa hàng Hải sản Ông Ba là cửa hàng uy tín và tin cậy

Cửa hàng Hải sản Ông Ba ra đời từ năm 1926, trải qua bao nhiêu thăng trầm cửa hàng vẫn đứng vững và lấy được niềm tin và sự tin cậy của các khách hàng gần xa. Cửa hàng luôn cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và chăm sóc khách hàng rất chu đáo và tận tình.

Các sản phẩm ruốc tại cửa hàng Hải sản Ông Ba rất thơm ngon và chất lượng, ruốc có vị ngon và hương vị đặc trưng. Các món ruốc có chứa sự kỳ công và bàn tay khéo léo, sự yêu nghề của những người chế biến. Để biết thêm các thông tin chi tiết vụi lòng liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô: Hải Sản Ông Ba – website: https://haisanongba.vn
Địa chỉ trụ sở

  • Lô C122, Sunworld Ha Long Park, Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0947211899
  • Email: haisanongba@gmail.com

Địa chỉ chi nhánh

  • Tầng 1, Số nhà 24C/23/38 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần
  • Điện thoại: 0974863889

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi