Đi chợ online mua đồ chế biến tại shop Hải Sản Ông Ba

mực khô

Hiện nay khi khoa học và công nghệ phát triển thì việc mua sắm Online trở nên phổ biến và dễ dàng hơn rất nhiều. Các cửa hàng bán thực phẩm, đồ hải sản cũng thực hiện hoạt động bán hàng Online để thu hút thêm nhiều khách hàng hơn. Vậy hãy cùng bài viết này đi chợ online mua đồ chế biến tại shop Hải Sản Ông Ba các bạn nhé!

Cửa hàng Hải sản Ông Ba bán hàng trực tiếp và bán hàng online

Cửa hàng Hải sản Ông Ba là cửa hàng gia truyền chuyên cung cấp các loại hải sản khô như sá sùng khô, mực khô, cá khô, tôm tép khô, cá thu một nắng, ruốc, các loại hải sản đông lạnh và đồ ăn vặt.

Được hình thành từ năm 1926, cửa hàng đã ngày càng chứng tỏ được dấu ấn trong lòng khách hàng. Cửa hàng Hải sản Ông Ba luôn đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Những sản phẩm trước khi cung ứng ra thị trường đều được chọn lựa và kiểm soát kỹ lưỡng các nguyên liệu, cùng với quy trình và công thức gia truyền để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời và chất lượng nhất. Các sản phẩm tại cửa hàng được bán với mức giá phải chăng cùng với các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng hấp dẫn.

Giới thiệu về cơ sở Hải Sản Ông Ba tại Hà Nội uy tín chất lượng - Tin tức - Hải Sản Ông Ba - Mực Khô, Chả Mực, Cá Khô -
Cửa hàng Hải sản Ông Ba

Tại cửa hàng có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và rất nhiệt huyết, tư vấn và chăm sóc khách hàng rất cẩn thận và chu đáo. Khách hàng có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc có thể đặt hàng qua website của công ty và công ty sẽ giao hàng tại nhà cho khách hàng.

Những sản phẩm chất lượng tại cửa hàng Hải sản Ông Ba

1. Sá sùng khô

Sá sùng là đặc sản tại vùng biển Quảng Ninh, được đánh giá là chất lượng và ngon nhất. Thời xưa sá sùng được dùng làm vật dâng lên vua quan, những người có uy quyền và địa vị và được ví như thứ mì chính tự nhiên. Hiện nay sá sùng được chế biến khô để dễ dàng cho việc sử dụng. Tại cửa hàng Hải sản Ông Ba, sá sùng khô được lấy từ sá sùng tươi ở biển, sơ chế sạch cát và đem phơi khô, đóng gói bảo quản trong túi hút chân không.

Sá sùng khô có nhiều giá trị dinh dưỡng và tác dụng chữa bệnh, được nhiều khách hàng chọn lựa để bổ sung chất dinh dưỡng cho cả gia đình. Sá sùng khô có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như sá sùng đảo giòn, sá sùng khô cháy tỏi, sá sùng khô chiên, sá sùng khô nấu cháo,…

Sá sùng khô - Túi 1kg bán tại cửa hàng Hải Sản Ông Ba, thương hiệu hải sản khô uy tín.
Hình ảnh sá sùng khô

2. Mực khô Hạ Long

Mực khô là món ăn rất thân thuộc với người dân miền biển. Tại cửa hàng Hải sản Ông Ba mực khô có hai loại là mực khô đánh bắt và mực khô câu. Mực khô câu là mực khô có mình dày và ngọt thịt và được đánh giá là ngon nhất trong các loại mực.

Mực khô Hạ Long được phân loại theo kích thước, các con mực có hình dáng và kích thước đồng đều và có thịt chắc, có độ kết dính đầu và thân mực và được đóng gói rất cẩn thận trong túi hút chân không để tránh ảnh hưởng của môi trường tới chất lượng của sản phẩm.

Giá mực khô hiện nay có đắt không ? - Tin tức - Hải Sản Ông Ba - Mực Khô, Chả Mực, Cá Khô - Thương hiệu hải sản khô gia truyền Hạ Long
Mực khô câu

3. Các loại cá khô

Cá bò khô 

Cá bò khô là thành phẩm của cá bò tươi màu xanh nhạt, khi chúng được đánh bắt sẽ đem về rửa sạch và loại bỏ mùi tanh, sau đó người ta lọc thịt và da cá đem khi phơi nắng đến khi cá khô thì đem đóng gói và bảo quản. Khi mua cá bò tại cửa hàng Hải sản Ông Ba về bạn chỉ cần bảo quản cá bò tại tủ lạnh để dùng dần.

Khi sử dụng cá bò khô có mùi rất thơm và độ ngon ngọt, kích thích các thành viên ăn ngon hơn.

Cá bò khô - Túi 0.5kg bán tại cửa hàng Hải Sản Ông Ba, thương hiệu hải sản khô uy tín.
Cá bò khô

Cá chỉ vàng khô

Cá chỉ vàng là sản phẩm được nhiều người ưa thích tại Hải sản Ông Ba, cá chỉ vàng khi chế biến có vị ngon và ngọt đầu lưỡi rất dễ ăn và chế biến thành các món khác nhau. Tại cửa hàng cá chỉ vàng được chọn lọc và đóng gói trong những túi nilon hút chân không nên khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm.

Cá chỉ vàng khô - loại 1 - Túi 0.5kg bán tại cửa hàng Hải Sản Ông Ba, thương hiệu hải sản khô uy tín.
Cá chỉ vàng khô

Cá cơm khô

Cá cơm khô là loại cá có kích thước nhỏ nhưng thịt rất thơm và nhiều dưỡng chất, cá cơm có thể chế biến thành các món ăn như cá cơm kho, cá cơm chiên, cá cơm rim, cá cơm sốt chua ngọt….

Đặc sản cá cơm khô ngon và tốt cho cơ thể - Kinh nghiệm nấu nướng & Ẩm thực - Hải Sản Ông Ba - Mực Khô, Chả Mực, Cá Khô -
Cá cơm khô

4. Cá héo (một nắng)

Tại cửa hàng Hải sản Ông Ba có các loại cá héo như: cá thu héo, cá nục héo, cá hồng héo. Các loại cá này được chế biến, phơi nắng để giữ được thành phần dinh dưỡng và độ thơm ngon đặc trưng. Các loại cá này có thể kho, sốt, chiên… ăn kèm với cơm nóng đều rất ngon.

Cá thu phấn 1 nắng (héo) - cắt khúc - Túi 01 kg bán tại cửa hàng Hải Sản Ông Ba, thương hiệu hải sản khô uy tín.
Cá thu một nắng

5. Tôm tép khô

Từ xưa tôm tép khô đã được dùng để chế biến thành các món ăn ngon trong gia đình. Tôm được bóc vỏ và phơi khô, đóng gói cẩn thận và dễ dàng cho việc bảo quản.

Top 10 đặc sản Hạ Long bạn không thể bỏ qua khi đến du lịch - Tin tức - Hải Sản Ông Ba - Mực Khô, Chả Mực, Cá Khô - Thương
Tôm tép khô

Thông tin liên hệ cửa hàng Hải sản Ông Ba

Để tìm hiểu các sản phẩm, tham khảo giá và các chương trình của cửa hàng vui lòng tham khảo:

Website: https://haisanongba.vn/

Địa chỉ trụ sở Hạ Long 

  • Lô C122, Sunworld Ha Long Park, Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam.
  • Điện thoại: 0947211899
  • Email: haisanongba@gmail.com

Địa chỉ chi nhánh Hà Nội

  • Tầng 1, Số nhà 24C/23/38 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.
  • Điện thoại: 0974863889

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi