Địa điểm bán mực câu loại 1 chất lượng, giá rẻ 2020

con mực khô trên bàn

Mực câu khô là loại mực thơm ngon, hấp dẫn trong thế giới mực khô đa dạng. Dưới đây Hải sản Ông Ba sẽ đem đến cho khách hàng thông tin về giá cả, địa điểm bán mực câu loại 1 chất lượng, giá rẻ 2020.

Giá mực câu loại 1 mới nhất 2020

Để hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu và mua hàng, Hải sản Ông Ba xin đưa ra giá bán mực câu loại 1 mới nhất hiện nay:

  • Mực câu khô – Túi 0,5 kg – Size mini có giá 500,000₫
  • Mực câu khô – Túi 0,5 kg – Size M có giá 550,000₫
  • Mực câu khô – Túi 0,5 kg – Size L có giá- 650,000₫

Trên đây là giá mực khô 2020 mới nhất mà quý khách hàng có thể tham khảo trước khi mua hàng.

tay cầm con mực khô
Mua mực câu khô chất lượng ở Hải Sản Ông Ba

Địa điểm bán mực câu loại 1 thơm ngon giá rẻ

Để tìm được sản phẩm mực câu loại 1 thơm ngon, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín.

Hải sản Ông Ba là địa chỉ chuyên cung cấp mực khô thơm ngon với mức giá hết sức phải chăng. Hiện nay với hai cơ sở tại Hạ Long và Hà Nội, Hải sản Ông Ba đang là cái tên được người tiêu dùng tin tưởng mỗi khi muốn mua các sản phẩm hải sản khô.

Không chỉ có mực câu loại 1, các sản phẩm làm nên tên tuổi của Hải sản Ông Ba còn phải kể đến sá sùng khô, cá chỉ vàng khô, cá bò khô, cá thu héo, chả mực Hạ Long, tôm tép khô, cá cơm khô, đồ đông lạnh, đồ ăn vặt… 

Cách phân biệt mực câu loại 1 với mực kém chất lượng

Đặc điểm nhận dạng mực ngon

Về màu sắc: Mực câu ngon là mực có một lớp phấn trắng phủ ở thân bên ngoài của mực. Đây là dấu hiệu của sản phẩm mực khô được chế biến từ những con mực tươi thơm ngon. Khi đánh bắt lên bờ, mực tươi được phơi khô sẽ có lớp phấn trắng phủ bên ngoài. Phần bụng của mực câu loại 1 có màu trắng hơi đục. Phần lưng của mực ngon có đốm phấn trắng hồng cùng chấm đen mờ là biểu hiện của da mực thật.

Về hình dạng mực: Những con mực khô ngon là thân thẳng và thịt dày. Điều này là sự khác biệt so với mực khô thông thường. Đặc biệt là mực cần có cả thân chắc, có phần đầu và phần thân gắn liền với nhau. Các râu mực còn nguyên, thẳng.

Về hương vị: Mực không bị tanh hay ướt khi chạm vào. Thân mực phải ráo.

Đặc điểm nhận dạng mực kém chất lượng

Về màu sắc: Mực ươn khi phơi khô không có lớp trắng phủ bên ngoài. Thân mực nướng xong phải còn màu hồng trong từng thớ thịt. Nếu khi xé mực mà thân mực trắng thì có lẽ bạn đã mua phải mực loại 2 hoặc mực kém chất lượng.

Về hình dạng: Bạn nên tránh những con mực cong, thân mỏng, phần râu mực không nguyên vẹn. Khi nướng mực mà bị vụn thì đó không phải loại mực ngon.

mực khô trên bàn
Mực khô ngon chất lượng mua ở đâu?

05 lý do nên mua mực câu loại 1 tại Hải sản Ông Ba

Nguyên liệu chất lượng

Chất lượng của sản phẩm luôn được Hải sản Ông Ba lựa chọn hàng đầu. Chính vì thế, dù là từ những sản phẩm mực khô hay bất kỳ sản phẩm nào đều được chúng tôi tuyển chọn từ nguồn hải sản trù phú được thiên nhiên ưu ái tại vùng biển Quảng Ninh. Nguyên liệu làm lên các sản phẩm của Hải Sản Ông Ba luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Giá cả hấp dẫn

Là cơ sở cung cấp hải sản khô lớn, cửa hàng chúng tôi luôn tạo được niềm tin cho khách hàng bởi mức giá hấp dẫn. Đi kèm với đó là nhiều chương trình khuyến mại tại các cơ sở của chúng tôi. So với mặt bằng chung, giá hải sản khô tại Hải sản Ông Ba luôn hấp dẫn. Với chất lượng tuyệt hảo trong từng sản phẩm, số tiền bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Chất lượng gia truyền

Giữ nguyên hương vị của biển cùng với những phương pháp sơ chế và sản xuất gia truyền. Các sản phẩm bán tại Hải Sản Ông Ba mang đến một cảm nhận khác biệt. Hương vị thơm ngon trong từng sản phẩm của chúng tôi chắc chắn đem đến những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức.

Sản phẩm đa dạng

Sản phẩm mực câu khô có nhiều kích cỡ giúp bạn có những lựa chọn phong phú hơn. Ngoài mực khô, chúng tôi còn các mặt hàng khác. Quý khách quan tâm đến thế giới hải sản khô có thể truy cập website: https://haisanongba.vn/.

mực khô trong túi
Mua mực khô ở Hải Sản Ông Ba ngay

Dịch vụ nhanh chóng

Quy trình mua hàng của chúng tôi nhanh chóng, dễ dàng sẽ đem đến cho bạn sự tiện lợi, tránh những thủ tục rườm rà. Chính sách giao hàng của chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng tốt nhất khi mua hàng.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

Trụ sở chính: Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0947211899

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Số nhà 4 Ngõ 46 Phố Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0974863889

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi