Mách bạn cách chọn cá thu ngon cho cả gia đình

Túi cá thu một nắng 0,5kg

Nhu cầu thưởng thức cá thu càng nhiều thì số lượng đơn vị cung cấp loại cá này càng lớn. Để giúp các chị em dễ dàng hơn trong quá trình mua hàng, Hải sản Ông Ba xin tiết lộ cách chọn cá thu ngon cho cả gia đình.

Cách chọn cá thu tươi ngon

Cá thu ngon thường được bán với nhiều hình thức khác nhau như cá thu tươi, cá thu một nắng (cá thu héo). Với mỗi loại cá lại có cách chọn khác nhau. Dưới đây là chọn cá thu tươi căn cứ vào miệng cá, mắt cá, mang cá, thân cá thu.

Thứ nhất về miệng cá thu: Cá thu tươi ngon thì miệng sẽ khép lại, ngược lại với cá ươn miệng sẽ mở to.

Thứ hai về mắt cá: Cá tươi mắt trong suốt, hơi lồi ra ngoài và giác mác có sự đàn hồi. Ngược lại, nếu mắt cá bị lõm, giác mạc đục hay rách là biểu hiện của cá ươn.

Thứ ba về mang cá: Mang cá tươi có màu đỏ hồng, có sự dính chặt, không có mùi hay bị nhớt. Cá ươn có mang màu đỏ ngả xám và hôi.

phân biệt cá tươi và cá ươn

Thứ tư về thân cá: Dựa trên phần da và màu sắc để phân biệt cá thu tươi hay ươn. Một con cá tươi sẽ có da màu bạc, có vân hoa và có sự óng ánh. Bạn có thể cảm nhận sự đàn hồi khi chạm vào cá. Cá ươn da sẽ bị xước, ấn vào cá chỉ cảm thấy lõm.

Hình ảnh con cá thu, nát chanh
Chọn cá thu tươi ngon nhất

Cách chọn cá thu một nắng ngon

Đối với cá đã cắt thành khúc thì thịt cá phải có màu hồng. Khi lựa chọn cá hãy ấn nhẹ, nếu cá tươi thì bạn sẽ có cảm giác là miếng thịt có độ dính nhẹ vào tay. Ngoài ra bạn nên xem ngày sản xuất và hạn sử dụng để đảm bảo cá đó là cá mới được sản xuất.

Giá cá thu ngon mới nhất 2019

Giá cá thu một nắng 2019

Cá thu có rất nhiều loại chính vì thế cá thu một nắng cũng có rất nhiều giá cá thu đông lạnh khác nhau. Chúng tôi xin cung cấp hai mức giá cá thu một nắng cho bạn tham khảo. Hai loại cá thu đó là cá thu phấn 1 nắngcá thu máu 1 nắng.

  • Cá thu máu 1 nắng (héo) – cắt khúc – Túi 01kg- Giá bán: 250,000₫

Tên gọi cá thu máu vì trên từng khúc cá còn có máu trên thớ thịt, loại này to thịt thơm ngon hơn các loại cùng phân khúc cá héo. Loại này cũng thường được gọi là cá thu khúc. 

  • Cá thu phấn 1 nắng (héo) – cắt khúc – Túi 01 kg- Giá bán: 280,000₫

Cá thu phấn cắt khúc sẵn, được khơi một ngày nắng nên gọi là cá thu phấn héo. Nếu đã đặt chân đến vùng đất Quảng Ninh một lần thì cá thu phấn một nắng tại Hải sản Ông Ba là một món ăn hấp dẫn mà bất kỳ khách du lịch nào cũng muốn được thưởng thức.

Cá thu máu 1 nắng
Cá thu máu 1 nắng (héo) – cắt khúc – Túi 01kg

Giá chả cá thu 2019

  • Chả cá thu – Túi 0.5kg (hút chân không)- Giá bán: 110,000₫

Chả cá thu vùng biển Hạ Long làm từ những con cá thu tươi sống. Chọn lọc kỹ lưỡng trước khi đem đi chế biến, chất lượng đảm bảo tốt với người tiêu dùng. Những con cá đạt tiêu chuẩn mới đem đi chế biến ra chả cá. Cùng với đó là quy trình tẩm ướp gia vị theo công thức gia truyền. Những túi chả cá đều được hút chân không cho một sản phẩm đẹp đẽ và bảo quản dễ dàng.

Địa chỉ mua cá thu ngon

túi cá thu một nắng
Địa chỉ mua cá thu một nắng

Với những tips chọn cá thu ở trên, hy vọng bạn sẽ chọn được những con cá chất lượng nhất. Đáp ứng các tiêu chí chọn cá thu ngon ở trên chính là các sản phẩm tại cửa hàng Hải sản Ông Ba. Là một địa chỉ nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp hải sản khô, Hải sản Ông Ba tự hào đem đến các sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. 

Ngoài cá thu ngon, bạn có thể tìm thêm các sản phẩm hải sản khô chất lượng. Các món ngon bao gồm: Chả mực giã tay, mực khô, cá khô, cá héo, mực một nắng, sá sùng, tôm tép khô, chả cá, ruốc tôm, đồ ăn vặt và nhiều các loại đặc sản khác…Để tìm hiểu thông tin, mức giá sản phẩm hãy truy cập vào website: https://haisanongba.vn/.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

Trụ sở chính: Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0947211899

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Số nhà 4 Ngõ 46 Phố Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0974863889

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi