Mua chả mực ở Hạ Long giá bao nhiêu? Chọn chả mực đúng cách như thế nào?

túi chả mực trên bàn

Với những khách hàng đang muốn mua chả mực giã tay tại Hạ Long cần biết hai thông tin dưới đây. Một là Mua chả mực ở Hạ Long giá bao nhiêu? Hai là Chọn chả mực đúng cách như thế nào? Hải sản Ông Ba sẽ trả lời cho hai câu hỏi trên ở bài viết dưới đây.

Mua chả mực ở Hạ Long giá bao nhiêu? 

Giá chả mực mới nhất 2019 tại Hạ Long được chúng tôi cung cấp ở ngay dưới đây. Đây là Giá 3 loại chả mực tại cửa hàng Ông Ba: 

  • Chả mực giã tay – Loại cao cấp – 0,5kg – Giá 210,000đ
  • Chả mực giã tay – Loại đặc biệt – 0,5kg – Giá 190,000đ
  • Chả mực giã tay – Loại thường – 0,5kg – Giá 175,000đ

Tham khảo sản phẩm chả mực: https://haisanongba.vn/danh-muc/cha-muc-ha-long 

Đây là mức giá cho sản phẩm chả mực chuẩn chỉnh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mực rẻ được quảng cáo rất nhiều. Tuy nhiên khách hàng cần cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm này. Rất có thể đó là chả mực trộn bột nở, bột dẻo hoặc những nguyên liệu làm chả mực không đảm bảo chất lượng.

túi chả mực trên khay sắt tủ lạnh mát
Chả mực Hạ Long gia truyền bán tại Hải Sản Ông Ba

Chọn chả mực đúng cách như thế nào?

Chả mực là một trong những món ngon nhất tại Hạ Long. Chính vì thế món ăn này được mua với số lượng lớn mỗi ngày. Lợi dụng điều này, nhiều cửa hàng hải sản bán rất nhiều loại chả mực kém chất lượng với mức giá rất rẻ. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, chất lượng của món chả mực. Đồng thời còn có nguy cơ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

Thấu hiểu tâm lý lo lắng trên, Hải sản Ông Ba gợi ý bán cách chọn chả mực đúng cách. 

  • Thứ nhất, căn cứ vào vị thơm của chả mực ngon ngay cả khi chưa chiên 

Được chế biến từ mực nang và quy trình tẩm ướp gia vị hoàn hảo, chả mực giã tay có vị thơm ngay cả khi chưa chiên. Mùi thơm của mực là dấu hiệu của túi chả mực ngon. Nếu không cảm nhận được mùi của chả mực hay mùi không thơm thì đó là dấu hiệu bạn để bạn không mua loại chả mực đó.

  • Thứ hai chả mực giã tay ngon có trọng lượng nhẹ hơn chả mực không chuẩn.

Để làm nên chả mực ngon, chúng ta cần chuẩn bị các nguyên liệu là thịt mực nang, tôm sú, thịt lợn loại mỡ khổ, rau và các gia vị. Chính vì thế mà chả mực sau quy trình giã tay truyền thống thì từ một cân mực sẽ chỉ còn khoảng 800g.

Khi đi mua chả mực mà những túi mực cân quá tươi thì bạn nên cân nhắc vì rất có thể đó là chả mực trộn thêm bột gạo, bột nở. Cách này vừa giúp chả nặng hơn, vừa tốn ít nguyên liệu đúng chuẩn. 

Chính vì thế mà chả mực xịn nhẹ hơn chả mực đã bị pha chế thêm

  • Thứ ba, chả mực xịn khi chiên vàng sẽ không bị phồng quá như chả mực đểu. Chả mực đểu lúc mới chiên sẽ phồng rất to nhưng ngay sau đó sẽ xẹp lại.
Túi chả mực trên bàn
Túi chả mực giã tay chất lượng cao cấp nhất

Đến Hạ Long mua chả mực ở đâu?

Là một trong những địa điểm bán chả mực lâu đời nhất, Hải sản Ông Ba sở hữu một công thức gia truyền bí mật. Chính vì thế, những miếng chả mực ở đây mang hương vị đặc biệt, thơm ngon hấp dẫn. Chả mực được giã tay hoàn toàn, cùng quy trình tẩm ướp và đóng gói tỉ mỉ chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.

Mực để làm chả tại Hải sản Ông Ba là loại mực nang hoặc mực mai tươi ngon, thịt dày và gan vàng. Quy trình làm chả mực tại đây cũng được chú trọng. Đầu tiên là tẩm ướp gia vị theo hương liệu truyền thống. Các gia vị đều được tuyển chọn kỹ càng để làm ra chả mực mang hương vị riêng. Cùng với đó là kỹ thuật giã chả mực cần đều tay để mực nhuyễn mà không bị nhão. So với các sản phẩm được xay bằng máy xay, mực giã tay có độ mềm, độ dẻo khác hẳn khi ăn. Đặc biệt chả mực Ông Ba nói không với các chất phụ gia mà chỉ dùng chất hỗ trợ hoàn toàn an toàn là đường, bột nếp, hạt tiêu để mực không bị bở.

Ngoài chả mực, cửa hàng chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như mực khô, cá khô, cá héo, mực một nắng, tôm tép khô, chả cá và nhiều các loại đặc sản khác,…

Túi chả mực trên khay trong tủ lanh làm mát
Những túi chả mực giá dối chất lượng bán tại địa chỉ uy tín

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

Trụ sở chính: Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0947211899

Trụ sở Hà Nội: Tầng 1, Nhà Adver, 4/46 Phố Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0974863889

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi