Những điều làm nên thương hiệu cửa hàng Hải Sản Ông Ba không phải ai cũng biết

hải sản ông ba, cửa hàng bán hải sản khô gia truyền

Thị trường đồ hải sản hiện nay rất sôi động, các cửa hàng hải sản mọc lên nhiều hơn càng làm tăng sự cạnh tranh giữa những người bán hàng. Cửa hàng Hải sản Ông Ba đã xây dựng thương hiệu và đứng vững trên thị trường, được nhiều người tin dùng là cả một chặng đường dài phấn đấu và nỗ lực. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn đọc về cửa hàng Hải Sản Ông Ba không phải ai cũng biết nhé!

Khái quát về cửa hàng Hải Sản Ông Ba

Cửa hàng Hải sản Ông Ba được ra đời từ năm 1926, đến nay cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng ra thị trường các mặt hàng hải sản tươi sống và hải sản khô với chất lượng hàng đầu. Hiện nay cửa hàng có hai địa chỉ cung cấp đó là tại Hạ Long và Hà Nội.

Với sự nhiệt huyết, tình yêu và mong muốn được cung cấp ra thị trường các sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng, cửa hàng luôn đặt khách hàng làm trung tâm, cửa hàng không chỉ bán hải sản mà còn đưa những giá trị truyền thống và tình yêu vào từng sản phẩm.

Các nguồn nguyên liệu chế biến tại Hải sản Ông Ba luôn được chọn lựa và kiểm tra từng khâu, làm sao để nguyên liệu phải là tươi ngon từ biển. Các sản phẩm tại cửa hàng gồm có sá sùng khô, cá khô, mực khô, tôm tép khô, các loại ruốc, chả mực giã tay, cá thu một nắng, hải sản đông lạnh, các đồ ăn vặt…

cửa hàng hải sản ông Ba
Cửa hàng hải sản ông Ba

Cam kết chất lượng trong từng sản phẩm hải sản

1. Chả mực giã tay Hạ Long

Chả mực giã tay Hạ Long tại Hải sản Ông Ba được bán chạy và được nhiều khách hàng đánh giá rất cao. Để làm được những miếng chả mực giã tay, người làm nghề phải cất công chọn lựa những con mực tươi ngon dày thịt đem rửa sạch và dùng sức giã bằng đôi bàn tay khéo léo, kết hợp với công thức chế biến gia truyền tạo nên những miếng chả mực vàng ươm, thơm ngon nức mũi. Chả mực sau khi chiên thì sẽ được đóng gói vào các túi hút chân không và đem đi bảo quản theo đúng quy trình an toàn vệ sinh.

2. Sá sùng khô

Sá sùng là một loại thực phẩm quý được thiên nhiên biển ưu ái ban tặng. Thời xưa sá sùng chỉ có tầng lớp vua quan mới có điều kiện để sử dụng, ngày nay tại Hải sản Ông Ba sá sùng được chế biến dưới dạng khô để tiện cho khách hàng mua về sử dụng, mua về làm quà cho bạn bè người thân rất ý nghĩa. Trong sá sùng khô có rất nhiều những thành phần quý giúp chữa các bệnh như sốt, ho, đổ mồ hôi trộm, nóng trong, thanh nhiệt cơ thể, tốt cho sức khỏe sinh lý ở nam giới…

túi mực một nắng, túi bạch tuộc, túi cá một nắng trong tủ lạnh bảo quản
Các sản phẩm tại cửa hàng Hải sản Ông Ba

3. Mực khô

Mực khô là món ăn không còn xa lạ với mỗi người dân Việt Nam, các loại mực khô tại cửa hàng Hải sản Ông Ba đa dạng cho khách hàng chọn lựa và sử dụng. Tại đây mực khô và mực khô câu được lấy từ mực tươi biển với nhiều kích cỡ khác nhau, được phân loại và đóng gói để dễ dàng cho mọi người.

4. Cá thu một nắng

Một loại thực phẩm được nhiều người chọn mua tại cửa hàng đó là cá thu một nắng. Cá thu một nắng được cắt khúc, lấy phần ngon nhất sơ chế, phơi nắng và cấp đông, đóng gói phục vụ nhu cầu của người dùng.

5. Hải sản đông lạnh

Các loại hải sản đông lanh tại cửa hàng Hải sản Ông Ba gồm có: bạch tuộc biển (ruốc), cá chai trứng, mực ống tươi, tôm hùm bông… Các loại hải sản đông lạnh được sơ chế và xử lý theo những công thức và mô hình tiên tiến để cho ra các sản phẩm vừa giữ được chất lượng, vừa bảo quản được tốt.

Các chính sách về giá, khuyến mãi hấp dẫn và chính sách vận chuyển

Tại cửa hàng Hải sản Ông Ba, các sản phẩm đều được bán với mức giá hợp lý và phải chăng so với mặt bằng chung trên thị trường. Cùng với các mức giá niêm yết thì tại cửa hàng có các chương trình khuyến mãi dành cho các dịp lễ tết, kỉ niệm, tri ân khách hàng. Khách hàng sẽ được nhận các chương trình giảm giá, tặng sản phẩm, các mức chiết khấu dành cho từng đối tượng.

Không chỉ bán hàng trực tiếp mà cửa hàng còn áp dụng các kênh bán hàng Online, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ mua sắm và đặt hàng rất tiện lợi. Cửa hàng sẽ có chính sách và đội ngũ vận chuyển sản phẩm đến tận tay cho khách hàng. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại cửa hàng mà không mất nhiều công sức nữa.

biển hiệu của hàng Hải Sản Ông Ba
Các chính sách tại Hải sản Ông Ba

Thông tin liên hệ cửa hàng

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

Trụ sở chính Hạ Long

  • Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.
  • Điện thoại: 0947211899

Chi nhánh Hà Nội

  • Tầng 1, Số nhà 24C/23/38 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.
  • Điện thoại: 0974863889

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi