Tất tần tật các loại cá biển ngon mà bạn không nên bỏ qua

cá biển, hải sản biển

Hải sản không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn rất ngon nếu bạn biết lựa chọn đúng loại. Trên thực tế có rất nhiều sự lựa chọn, thật khó để biết đâu là loại cá ngon nhất để ăn. 

Hải sản Ông Ba ngày hôm nay xin giới thiệu danh sách các loại cá biển ngon và đáng để thử cho bạn.

Cá kiếm

Cá kiếm giống như bít tết của biển. Cá kiếm có kết cấu thịt dày đặc. Thịt vẫn ẩm ngay cả sau khi nấu, và có một vị ngọt nhẹ, tinh tế với mỗi miếng cắn. Nếu bạn yêu thích món bít tết của mình, nhưng bạn muốn có một ít hải sản, thì hãy tìm món bít tết cá kiếm. Cá kiếm được nấu chín tốt nhất trên vỉ nướng hoặc áp chảo.

cá biển, hải sản biển, cá kiếm
Cá kiếm

Cá hồi

Danh sách những loại cá biển ngon sẽ không được hoàn thành mà không có cá hồi. Thật vậy, có những lựa chọn nếm tốt hơn, nhưng nếu bạn hỏi bất kỳ người lạ ngẫu nhiên nào thì món cá ngon nhất để ăn là gì, cá hồi có thể sẽ là câu trả lời của họ. Cá hồi sở hữu hương vị đậm đà, béo ngậy và bơ? 

Với cá hồi, những món ăn tốt nhất là: Chiên, Áp chảo, Nướng hay Gỏi cá hồi- một cách tuyệt vời để thưởng thức cá hồi tươi.

cá biển, hải sản biển, Cá hồi
Cá hồi

Cá ngừ vây xanh

Nếu bạn hỏi ai là loại cá ngon nhất để ăn và họ đã từng ăn cá ngừ vây xanh, thì câu trả lời sẽ là cá ngừ vây xanh. Giá của cá ngừ vây xanh khá cao nhưng bạn sẽ không hối hận vì hương vị tuyệt vời của nó.

cá biển, hải sản biển, Cá ngừ vây xanh
Cá ngừ vây xanh

Cá Mahi Mahi

Đây cũng là một loại cá rất thường bị dán nhãn sai tại các nhà hàng và cửa hàng tạp hóa, vì vậy mọi người có thể nghĩ rằng họ đang ăn mahi mahi trong khi thực tế nó là một loại cá không có tên từ Ấn Độ Dương.

Thịt hồng nhạt của Mahi Mahi cung cấp một hương vị tương tự như cá ngừ và cá kiếm. Nó có một kết cấu tinh tế và mảnh lớn. Hương vị nhẹ; không có bất kỳ hương vị tanh. Nếu bạn thích cá ngừ hoặc cá kiếm, hãy thử Mahi Mahi. Nếu bạn chưa bao giờ có nó trước đây, đừng bỏ lỡ. Các món thích hợp cho Mahi Mahi là nướng, chiên, đặc biệt là nướng tuyệt vời.

cá biển, hải sản biển, Cá Mahi Mahi
Cá Mahi Mahi

Cá đuôi vàng

Còn được gọi là hổ phách Nhật Bản, cá đuôi vàng là một lựa chọn bạn không muốn bỏ lỡ. Nó có một hương vị phong phú, chất béo và kết cấu tinh tế (gần giống như cá hồi). Bạn có thể nướng nó, chiên nó. Nhưng lần tới khi bạn ra ngoài ăn sushi, hãy thử món gì đó trong thực đơn với cá đuôi vàng. Đây là loại cá được dùng làm sushi khá phổ biến, chỉ sau cá hồi. 

Cá thu

Cá thu, một dòng cá biển thuộc họ cá thu ngừ được rất nhiều người yêu thích. Cá thu là dòng cá phổ biến, mang giá lại trị dinh dưỡng rất cao. Đây là loại cá quen thuộc mà du khách mua nhiều trong mỗi dịp đi biển. Cá thu là dòng cá ít xương, nhiều thịt, đậm đà và rất dễ chế biến thành các món ăn hấp dẫn. Một vài món ăn từ cá thu là cá thu sốt cà chua, cá thu kho tiêu, cá thu nướng,…

Cá thu tươi hay cá thu một nắng đều là lựa chọn hoàn hảo dành cho bữa cơm gia đình.

cá biển, hải sản biển, Cá thu
Cá thu

Cá vược

Cá vược có nhiều chất béo omega-3 lành mạnh. Cá vược nhiều thịt, ít xương. Thịt rất nhẹ, nhưng có một chút ngọt ngào cho nó. Bạn có thể nướng nó, chiên, hấp, hoặc luộc nó.

cá biển, hải sản biển, cá vược
Cá vược

Một số loại hải sản khô ngon: 

Ngoài Hải sản tươi sống, có rất nhiều loại hải sản khô bạn nên thử. Ví dụ như cá thu một nắng, tôm khô, mực khô, cá nục một nắng, cá ruội khô, cá bò khô, cá chỉ vàng khô,…

Địa chỉ mua hải sản khô ngon

Nếu muốn mua hải sản khô thơm ngon, chất lượng, hãy đến ngay với Hải sản Ông Ba- cửa hàng hải sản khô gia truyền.

Hải sản Ông Ba luôn tự hào là thương hiệu đi đầu về chất lượng và hương vị của sản phẩm. Với nguồn hải sản trù phú được thiên nhiên ưu ái tại vùng biển Quảng Ninh. Nguyên liệu làm lên các sản phẩm của Hải Sản Ông Ba luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Chất lượng hải sản của chúng tôi tạo nên từ hương vị gia truyền. Giữ nguyên hương vị của biển cùng với những phương pháp sơ chế và sản xuất gia truyền. Các sản phẩm bán tại Hải Sản Ông Ba mang đến một cảm nhận khác biệt.

địa chỉ mua hải sản, Hải sản Ông Ba
Hải sản Ông Ba

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

– Địa chỉ:  Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0947211899

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi