Khuyến mãi mua 1kg chả mực tặng kèm 1 lọ ruốc tôm tại Hải Sản Ông Ba

chả mực, hộp ruốc tôm, text

Hải sản Ông Ba đã có mặt tại Hà Nội nhằm phục vụ khách hàng thủ đô nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể. Nhân dịp khai trương cửa hàng, Hải sản Ông Ba có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó không thể không kể đến khuyến mãi mua 1kg chả mực tặng 1 lọ ruốc tôm chỉ có tại Hải sản Ông Ba.

Mua 1kg chả mực tặng 1 lọ ruốc tôm sú

Chả mực là món ngon hấp dẫn bán chạy nhất tại cửa hàng Hải Sản Ông Ba. Chính vì thế, nhằm đem đến khách hàng nhiều quyền lợi nhất, chúng tôi đưa ra chương trình khuyến mại mua 1kg chả mực tặng 1 lọ ruốc tôm sú nguyên chất. Chương trình hết hạn vào ngày 11/11/2019. Chả mực giã tay chính gốc gia truyền Hạ Long của Hải Sản Ông Ba đã được bà con Hà Nội ủng hộ nhiệt tình. Đảm bảo ăn sẽ nghiền. Hơn nữa với chương trình ưu đãi như vậy, bạn còn chần chừ gì mà chưa mua chả mực của chúng tôi?

khay chả mực, hộp ruốc tôm,
Khuyến mại mua 1kg chả mực tặng ngay 1 hộp ruốc tôm

Chả mực của Hải sản Ông Ba được đóng túi hút chân không với chất lượng thơm ngon và mẫu mã đẹp mắt. Chả mực bảo quản trong tủ lạnh có thể giữ được rất lâu. Vì thế, nhân dịp khuyến mại tưng bừng, hãy tranh thủ ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Hải sản Ông Ba này nhé.

Chả mực giã tay tại Hải sản Ông Ba

Nhắc đến cửa hàng chả mực Hạ Long người ta nghĩ ngay đến Hải sản Ông Ba. Là thương hiệu gia truyền hàng đầu, chả mực tại cửa hàng chúng tôi thơm ngon, hấp dẫn. Chả mực Ông Ba được làm từ thân con mực nang, đánh bắt dọc bờ biển Hạ Long, Quảng Ninh. Sơ chế qua bằng chính nước biển Hạ Long, mang đến hương vị đặc trưng mà chỉ chả mực Hạ Long mới có.

Mực được giã cho hoà quyện với bột và những hương liệu gia truyền. Quá trình giã mực được thực hiện hoàn toàn thủ công vì độ ngon của miếng chả phụ thuộc hầu hết vào độ nhừ, độ hoà quyện của nguyên liệu mà không máy móc nào có thể thay thế được.

hộp chả mực giã tay trên bàn
Hộp chả mực giã tay nửa cân bán tại Hải Sản Ông Ba

Dưới đây chúng tôi xin cung cấp giá của 3 loại chả mực tại cửa hàng Ông Ba: 

Chả mực giã tay – Loại cao cấp – 0,5kg – Giá 210,000đ

Chả mực giã tay – Loại đặc biệt – 0,5kg – Giá 190,000đ

Chả mực giã tay – Loại thường – 0,5kg – Giá 175,000đ

Hãy nhanh tay mua ngay những cân chả mực thơm ngon hấp dẫn của chúng tôi vì chương trình khuyến mại khuyến mại không còn nhiều. Tham khảo sản phẩm chả mực: https://haisanongba.vn/danh-muc/cha-muc-ha-long 

Ruốc tôm sú tại Hải sản Ông Ba

Ruốc tôm (chà bông tôm) được biết đến như một tinh hoa của đặc sản vùng vịnh Hạ Long. Ruốc tôm cùng mùi vị thơm ngon đặc trưng thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi. Đến với Hạ Long, bạn không thể không đem về những hộp ruốc tôm ngon ngọt, thơm phức làm quà cho người thân cũng như dự trữ làm đồ ăn trong gia đình.

hộp ruốc tôm, chà bông tôm
Hộp ruốc tôm tặng kèm khi mua 1kg chả mực giã tay tại Hải Sản Ông Ba

Ruốc tôm (chà bông tôm) – Hộp 200gram – Giá bán: 85,000₫

Chỉ với một cân chả mực mà bạn đã có thể nhận ngay một hộp ruốc tôm thơm ngon đầy chất lượng của chúng tôi. Số lượng khuyến mại có hạn, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt hàng nhanh nhất nhé. Chả mực và ruốc tôm đều là những mặt hàng thơm ngon và bán chạy nhất tại Hải sản Ông Ba. 

Ngoài chả mực và ruốc tôm, Hải sản Ông Ba còn các đặc sản khác như mực khô, sá sùng khô, cá khô, cá héo, mực một nắng, tôm tép khô, chả cá và nhiều các loại đặc sản khác

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp cùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua website hoặc thông tin liên lạc dưới đây. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

>>> Trụ sở chính Hạ Long:  Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0947211899

>>> Trụ sở Hà Nội:  Tầng 1, Nhà Adver, 4/46 Phố Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0971658529

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi