Khuyến mại mua 2kg chả mực tặng 1 ruốc tôm lớn nhất năm

chả mực giã tay, hộp ruốc tôm

Một tin vui dành cho các tín đồ hải sản khô đó là Hải sản Ông Ba đang có chương trình khuyến mại cực lớn. Khách hàng chỉ cần mua 2kg chả mực tặng 1 ruốc tôm thơm ngon hết ý. Nếu còn băn khoăn, đừng bỏ qua thông tin mà Hải sản Ông Ba cung cấp.

Đừng bỏ lỡ khuyến mại lớn nhất năm tại Hải sản Ông Ba

Là một trong những thương hiệu tên tuổi trong việc cung cấp hải sản khô lớn nhất Hạ Long, Hải sản Ông Ba đang ngày càng mở rộng thị trường ra các vùng lân cận.

Nhận thấy tiềm năng tại Hà Nội, chúng tôi quyết định đặt cơ sở 2 tại Ba Đình để phục vụ nhu cầu thưởng thức hải sản cho người dân thủ đô. Cùng với sự kiện khai trương cửa hàng, chúng tôi quyết định đưa đến khuyến mãi lớn nhất năm khi mua 2kg chả mực tặng 1 ruốc tôm. Đây chính là sự kiện khuyến mãi lớn nhất của chúng tôi mà bạn không nên bỏ qua. Chả mực giã tay của chúng tôi là chả mực hảo hạng thơm ngon, nay được khuyến mại thêm 1 hộp ruốc tôm hết ý.

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, cho dù bạn ở bất kỳ đâu chúng tôi cũng sẽ phục vụ ship đến tận nhà. Nhanh tay để lại địa chỉ nhận hàng và số điện thoại liên hệ để chúng tôi tư vấn.

Chả mực hảo hạng tại Hải sản Ông Ba

Giá chả mực giã tay  Ông Ba 2020

  • Chả mực giã tay – Loại cao cấp – Túi 0.5 kg – Giá 210,000₫
  • Chả mực giã tay – Loại đặc biệt – Túi 0.5kg – Giá 190,000₫

>>>Sản phẩm được đóng túi hút chân không trước khi tới tay người tiêu dùng.

hộp chả mực giã tay
Chả mực giã tay hộp 0,5kg

Như vậy hiện nay, khi chỉ cần mua 2kg chả mực bất kỳ loại nào đều sẽ được nhận ngay một lọ ruốc tôm sú đậm đà hết ý. Số lượng không còn nhiều, hãy liên hệ ngay để được giữ hàng và giao hàng nhanh nhất.

Các món ngon từ chả mực

Một trong những lý do khiến chả mực nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng là những món ăn đặc sắc được chế biến từ nguyên liệu này. Từ chả mực chiên, chả mực sốt cà chua đến xôi trắng chả mực hay canh chua chả mực đều tuyệt hảo.

Đây chính là món ngon hấp dẫn mọi lứa tuổi từ trẻ đến già. Món ăn chế biến nhanh này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong gian bếp thân yêu của bạn. Ngoài ra hãy thử nấu chả mực theo cách của bạn và chia sẻ của chúng tôi. Chúng tôi tin những chị em nội trợ sẽ có tài sáng tạo các món ăn đa dạng cung cấp vào danh sách các món ăn ngon từ chả mực.

hộp chả mưc giã tay cửa hàng Hải Sản Ông Ba
Hộp chả mực 0,5kg tại Hải Sản Ông Ba

Cách bảo quản chả mực

Chả mực cần được để trong nhiệt độ tủ lạnh để không bị hỏng. Khi mua hàng tại Hải sản Ông Ba, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng tôi hút chân không cẩn thận, đóng gói hiện đại. Chỉ cần để trong tủ lạnh, bạn có thể sử dụng món ăn này cho vài tháng. Bảo quản chả mực rất dễ đúng không nào?

Ruốc tôm thơm ngon tại Hải sản Ông Ba

Giá ruốc tôm mới nhất 2019

  • Ruốc tôm (chà bông tôm) – Hộp 200gram – Giá bán: 85,000₫

Hiện nay không cần bỏ tiền ra mua ruốc tôm, bạn cũng có thể thưởng thức món ăn này bằng việc mua 2kg chả mực.

tay cầm hộp ruốc tôm 200gr
Hộp ruốc tôm 200gr của Hải Sản Ông Ba

Ruốc tôm ăn như thế nào?

Tính ứng dụng của ruốc tôm rất cao. Đây là món ăn dễ ăn vì thế từ người già đến trẻ nhỏ đều yêu thích món ăn này. Ăn ruốc tôm với cơm nóng là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra bạn có thể dùng với bánh bèo, bánh cuốn, xôi đều rất ngon.

Cách bảo quản ruốc tôm

Giống như các sản phẩm khác tại Hải sản Ông Ba, ruốc tôm nếu bảo quản đúng cách sẽ dùng được rất lâu. Khi thưởng thức ruốc không hết, để ruốc vào nơi khô ráo hoặc cho vào tủ lạnh. Không để cho ruốc bị ướt sẽ dễ bị mốc.

Trên đây là một số thông tin về chương trình khuyến mại của Hải sản Ông Ba muốn chia sẻ đến toàn bộ khách hàng thân yêu của chúng tôi. Hãy chia sẻ cho gia đình, người thân và bạn bè để rinh ngay những sản phẩm ngon chất, chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

Trụ sở chính: Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0947211899

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Số nhà 4 Ngõ 46 Phố Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0974863889

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi