Danh mục hải sản đông lạnh của Hải Sản Ông Ba có gì?

ruốc biển, bạch tuộc biển

Vùng biển Hạ Long nổi tiếng là xứ sở của các loại hải sản từ đánh bắt tươi tới các loại hải sản đông lạnh. Các cửa hàng kinh doanh đồ hải sản đông lạnh cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết chọn lựa cửa hàng nào là hợp lý nhất. Bạn đã biết đến Hải sản Ông Ba – thương hiệu gia truyền tại Hạ Long chưa? Nếu chưa hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để xem danh mục hải sản đông lạnh của Hải Sản Ông Ba có gì nhé!

1. Bạch tuộc biển (ruốc) 

Bạch tuộc biển hay ruốc tươi là hải sản đánh bắt tại biển với thân ngắn, mềm, có hình ô van. Loài hải sản này có 3 tim, 8 cánh tay, không có vỏ bọc bảo vệ, bộ phận cứng cáp bảo vệ duy nhất là vật giống như mỏ vẹt giúp cho bạch tuộc chạy trốn kẻ thù và ẩn trú trong những khe đá ngầm.

Bạch tuộc biển được sử dụng để chế biến thành nhiều món ăn ngon như bạch tuộc hấp gừng sả, bạch tuộc xào sả ớt, bạch tuộc xào rau muống, bạch tuộc nướng, bạch tuộc làm món nẩu, nộm bạch tuộc…

Khi mua sản phẩm bạch tuộc đông lạnh về bạn có thể bảo quản bằng cách ướp đá hoặc bảo quản bằng nước đá khô nếu chưa sử dụng ngay.

Bạch tuộc biển (ruốc) - Túi 0.5kg bán tại cửa hàng Hải Sản Ông Ba, thương hiệu hải sản khô uy tín.
Bạch tuộc biển hay ruốc tươi

2. Cá chai trứng đông lạnh

Cá chai trứng là hải sản biển có hình dáng gần giống với cá bống biển, có làn da nâu xám khá thô giáp và không được đẹp mắt lắm. Loài cá này ở nước ta có ở các cửa biển khắp cả nước. Cá chai trứng là thực phẩm bổ dưỡng có chứa nhiều omega 3, canxi, vitamin D và các khoáng chất có tác dụng rất tốt với trí não trẻ nhỏ và mẹ bầu, giúp cải thiện các bệnh về tim mạch, huyết áp, các chứng viêm khớp ở người già.

Cá chai trứng với những giá trị cao được nhiều người sử dụng để chế biến các món ăn ngon cho cả gia đình như: cá chai trứng nướng, cá chai trứng chiên, kho gừng, sả ớt…

Cá chai trứng - Túi 0.5kg bán tại cửa hàng Hải Sản Ông Ba, thương hiệu hải sản khô uy tín.
Cá chai trứng

3. Tôm hùm bông cấp đông

Tôm hùm bông là hải sản biển nổi tiếng với thịt ngon, ngọt dai và giàu chất dinh dưỡng bậc nhất trong các loại tôm biển. Tôm hùm bông có chứa nhiều omega 3, canxi và lượng đạm cao có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của mọi người đặc biệt là với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Thịt tôm hùm có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất rất tốt cho việc cải thiện sức khỏe và phòng chống các bệnh về huyết áp và suy dinh dưỡng, đẹp da và giữ vóc dáng.

Tôm hùm được sử dụng để chế biến thành nhiều món ăn ngon như tôm hùm hấp, tôm hùm nướng, tôm hùm nấu lẩu, tôm hùm chiên…


Tôm hùm bông tại Hải Sản Ông Ba

4. Mực ống đông lạnh

Mực ống có thân thon, dài và bên trong cơ thể có túi mực là chất để bảo vệ mỗi khi chúng gặp kẻ thù. Thịt mực ống mỏng nhưng lại có vị thơm đặc trưng, độ giòn khi ăn. Các món ăn từ mực ống rất đa dạng từ mực hấp, mực nướng, mực chiên, sốt, làm lẩu…

Trong thịt mực ống có chứa giá trị dinh dưỡng cao như chất béo, các khoáng chất và vitamin. Những lợi ích của mực ống phải kể đến đó là hỗ trợ hệ xương và răng được chắc khỏe nhờ thành phần canxi và photpho; chất đồng trong thịt mực giúp cơ thể tăng khả năng hấp thụ và trao đổi chất, hình thành hồng cầu. Lượng selen có trong thịt mực ống rất tốt cho các bệnh về viêm khớp, kiểm soát các gốc tự do trong cơ thể. Các vitamin như B2, B12 giúp giảm đau đầu, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ, tai biến…

Mực ống tươi - Hộp 1kg bán tại cửa hàng Hải Sản Ông Ba, thương hiệu hải sản khô uy tín.
Mực ống đóng hộp

Nên hay không nên sử dụng hải sản đông lạnh?

Nhiều người nghĩ việc sử dụng các loại hải sản để lâu sẽ không tốt, thực phẩm mất các chất dinh dưỡng hoặc sợ ngộ độc, ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng thực chất hải sản đông lạnh không xấu như mọi người nghĩ đâu nhé!

Khi bạn chọn mua hải sản đông lạnh tại các cơ sở uy tín và chất lượng thì các hải sản này đã được chế biến và cấp đông qua nhiều bước để duy trì được độ tươi ngon và các giá trị dinh dưỡng. Hiện nay khi nền khoa học và công nghệ phát triển việc bảo quản trở nên dễ dàng hơn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Khi mua về bạn nên ướp đá hoặc dùng đá khô để bảo quản các thực phẩm đông lạnh nếu chưa dùng để chế biến ngay nhé!

Các loại hải sản mua về bạn nên xem kỹ thời hạn và cách bảo quản để đảm bảo an toàn. Khi sử dụng hải sản bạn nên rã đông tự nhiên để giữ được các chất lượng của thực phẩm và tránh tình trạng biến đổi chất.

Hải sản Ông Ba là thương hiệu uy tín trên thị trường

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, cửa hàng gia truyền tại Hạ Long được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng, mức giá cũng như phong cách phục vụ chu đáo. Để biết thêm các thông tin hoặc đặt mua các sản phẩm tại cửa hàng vui lòng liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô: Hải Sản Ông Ba. Website: https://haisanongba.vn

Địa chỉ trụ sở

  • Lô C122, Sunworld Ha Long Park, Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam.
  • Điện thoại: 0947211899
  • Email: haisanongba@gmail.com

Địa chỉ chi nhánh

  • Tầng 1, Số nhà 24C/23/38 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.
  • Điện thoại: 0974863889
Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi