Giá mực rim me Đà Nẵng khác mực rim me Quảng Ninh như thế nào?

mực rim me trên đĩa

Mực rim me là một món ăn đã vô cùng quen thuộc đối với con người, đây được xem là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người trong những bữa ăn hàng ngày hay ăn vặt cũng rất lý tưởng và ngon miệng. Mực rim me Đà Nẵngmực rim me Quảng Ninh có những nét đặc trưng riêng, bởi vậy mức giá cũng sẽ khác nhau.

Qua bài viết đây, Hải Sản Ông Ba chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn đọc về mực rim me Đà Nẵng và mực rim me Quảng Ninh có sự khác nhau như thế nào cùng với sự khác nhau về mức giá của chúng.

Giá của mực rim me Đà Nẵng khác với giá của mực rim me Quảng Ninh như thế nào?

Mực rim me Đà Nẵng và mực rim me Quảng Ninh đều là những món ăn đặc sản đặc trưng của từng vùng đất khác nhau. Những món ăn mực rim me ở đây đều đảm bảo có được độ thơm ngon, đặc sắc, đảm bảo hương vị ngon miệng và cuốn hút nhất.

Giá của món mực rim me Đà Nẵng sẽ dao động trong khoảng từ 60.000 đến 70.000 đồng/ hũ 250gr. Bạn có thể dễ dàng tìm được những địa chỉ bán món ăn mực rim me uy tín chất lượng ở Đà Nẵng, mức giá này được xem là vô cùng phải chăng và hợp lý với túi tiền của mỗi người.

Đối với mức giá của mực rim me Quảng Ninh, Hải Sản Ông Ba chúng tôi cung cấp ra bên ngoài thị trường với mức giá 78.000 đồng/ hũ 200gr. Như vậy mức giá ở hai khu vực này không có sự chênh lệch quá đáng kể. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp và đưa ra những mức giá tốt nhất, hợp lý nhất cho mọi khách hàng.

Món mực rim me Đà Nẵng và mực rim me Quảng Ninh có đặc trưng như thế nào?

Mực rim me Đà Nẵng mang trong mình những hương vị vô cùng đậm đà, có được nét truyền thống nổi bật đối với người dân ở khu vực miền Trung bộ của cả nước. Món ăn vặt này vô cùng nổi tiếng, được nhiều người dân cũng như khách du lịch biết đến, ưa chuộng.

đĩa mực rim me
Món mực rim me Đà Nẵng và mực rim me Quảng Ninh có đặc trưng như thế nào?

Mực rim me Quảng Ninh cũng là một món ăn vặt nổi tiếng. Khách du lịch khi đi đến Quảng Ninh có thể được trải nghiệm đầy đủ nhất hương vị đặc trưng của biển khơi, có được những hương vị đảm bảo thơm ngon nhất.

Mực rim me là một món ăn vô cùng ngon miệng, là sự hòa quyện và kết hợp đặc biệt giữa món mực khô thơm ngon với phần nước sốt cay ngọt tuyệt vời. Món ăn có được độ dai giòn, vừa có hương vị ngon ngọt tẩm ướp hoàn hảo.

Làm thế nào để làm được món mực rim me ngon đúng điệu

Để tạo ra được một món mực rim me thơm ngon đúng điệu, việc lựa chọn nguyên liệu là điều rất quan trọng. Để làm được món ăn mực rim me nguyên con, bạn có thể sử dụng những loại mực có kích thước nhỏ, có thể lựa chọn mực ống.

Sau khi mực được làm sạch có thể bổ dọc ra, phơi khô ở ngoài nắng, người ta được rim mực với những gia vị và nguyên liệu là đường và me. Hương vị của món ăn có được sự hòa hợp giữa vị cay và ngọt, đảm bảo luôn ngon miệng cho người ăn.

Đối với những con mực to được cắt miếng thì sẽ có giá tiền đắt hơn so với những miếng mực nguyên con. Loại mực dùng để làm mực rim me này được làm bằng những con mực lá được phơi khô, mực một nắng sẽ là nguyên liệu lý tưởng tối ưu nhất cho bạn.

Gia vị của mực rim me gồm có đường, me, ớt, muối,… Quá trình để tẩm ướp các loại gia vị này phải cẩn thận và tỉ mỉ nhất sao cho không bị quá cay, quá ngọt, quá mặn. Chỉ cần lệch một chút so với công thức thì hương vị sẽ không được ngon một cách hoàn hảo nhất.

đĩa mực rim me, salad, cà chua
Làm thế nào để làm được món mực rim me ngon đúng điệu

 

Món mực rim me luôn đảm bảo được chế biến và tuyển chọn sao cho có giá trị dinh dưỡng cao nhất, đáp ứng được những tiêu chuẩn tối ưu nhất trong việc giữ vệ sinh an toàn thực phẩm.

Như vậy, món ăn mực rim me Đà Nẵng và mực rim me đều có những đặc trưng vùng miền khác nhau. Tuy nhiên hương vị vẫn luôn giữ được độ thơm ngon, cuốn hút ngay từ lần đầu tiên thưởng thức, gây nên được ấn tượng tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Tại sao nên mua mực rim me của Hải Sản Ông Ba?

Mực rim me của Hải Sản Ông Ba là một món ăn có độ thơm ngon cao. Mức giá chúng tôi cung cấp cũng vô cùng phải chăng hợp lý, đảm bảo ngon miệng nhất đến với khách hàng.

Thêm vào đó, món ăn mực rim me luôn có được độ dai, hương vị hòa quyện giữa cay và ngọt. Quá trình chế biến và tuyển chọn nguyên vật liệu cũng đảm bảo đạt được tiêu chuẩn cao nhất, có được độ thơm ngon nhất.

đĩa mực rim me, đĩa mực rim me trên bàn, chai nước gạo
Tại sao nên mua mực rim me của Hải Sản Ông Ba?

Mức giá mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng cũng phải chăng và hợp lý bậc nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những món ăn ngon có thể kể đến như: cá héo, chả cá, cá khô, chả mực Hạ Long, mực khô, mực một nắng, sá sùng,….

 

 

78,000

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi