Khám phá địa chỉ bán mực khô tại Ba Đình được người dân thủ đô yêu thích

Địa chỉ bán mực khô tại Ba Đình

Hiện nay những tín đồ yêu thích món mực khô không cần đến tận vùng biển mới có thể mua được món ăn này. Các cửa hàng hải sản uy tín ra đời ngày càng nhiều tại Hà Nội. Ở bài viết dưới đây hãy cùng Hải sản Ông Ba khám phá địa chỉ bán mực khô tại Ba Đình được người dân thủ đô yêu thích.

Hải Sản Ông Ba đã có mặt tại Ba Đình – Hà Nội

Một tin vui cho những khách hàng yêu quý Hải sản Ông Ba là cửa hàng chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội. Với nhu cầu thưởng thức hải sản Hạ Long đang ngày một tăng, cửa hàng chúng tôi quyết định mở cơ sở 2 tại phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Những đơn hàng của quý khách sẽ được vận chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn. Không cần mất thời gian vài ngày mà chỉ vài giờ hoặc phút tùy vào địa chỉ của quý khách, chúng tôi sẽ giao hàng nhanh nhất.  

Các mặt hàng của Hải sản Ông Ba tại Hà Nội được vận chuyển từ cơ sở tại Hạ Long để phục vụ quý khách nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn. Các sản phẩm bạn có thể tìm thấy khi đến đây bao gồm: Chả mực giã tay, mực khô, cá khô, cá héomực một nắng, tôm tép khô, chả cá và nhiều các loại đặc sản khác …Để tìm hiểu thông tin, mức giá sản phẩm hãy truy cập vào website: https://haisanongba.vn/.

Trong số những mặt hàng kể ở trên, không thể không nhắc đến mực khô, món ăn làm nên tên tuổi của Hải sản Ông Ba. Mực khô của chúng tôi cũng là sản phẩm được yêu thích không chỉ ở Hạ Long mà còn ở Ba Đình, Hà Nội.

cửa hàng Hải Sản Ông Ba
Biển hiệu mang tên Hải Sản Ông Ba tại Hà Nội

Mực khô của Hải sản Ông Ba

Sở dĩ mực khô của Hải sản Ông Ba tại Ba Đình lại được yêu thích đến vậy là bởi chất lượng và giá cả của sản phẩm. Quy trình làm ra những con mực khô để đem đến tay người tiêu dùng là một quy trình khắt khe. Từ những con mực tươi được tuyển chọn kỹ càng, chúng tôi sơ chế, làm sạch mực rồi bước vào chế biến. Mực Khô Hạ Long hiệu Ông Ba được phơi đúng đủ số ngày nắng, được bảo quản kỹ càng, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Đóng túi hút chân không giúp khách hàng yên tâm mang hương vị mực khô gia truyền về tận nhà.

Mực khô tại Hải sản Ông Ba có hai loại là mực câu khô và và mực khô. Trong đó, Mực câu khô – là loại mực ngon nhất trong các loại mực khô vì độ dày của thân mực hơn hẳn so với các loại khác. 

Giá mực khô mới nhất tại Ba Đình

Giá mực khô có sự chênh lệch ở nhiều địa chỉ bán khác nhau. Dưới đây là giá mực mới nhất hiện nay chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng để quá trình mua hàng trở nên dễ dàng hơn.

Trên thị trường có rất nhiều loại mực kém chất lượng làm ảnh hưởng đến thương hiệu mực khô Hạ Long và gây nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì thế nắm được giá mực chuẩn sẽ giúp bạn tránh được các sản phẩm mực đểu.

Giá mực khô mới nhất 2019 tại Hải sản Ông Ba:

  • Mực câu khô – size L – Túi 0.5kg – Giá bán: 675,000₫
  • Mực câu khô – size M – Túi 0,5kg – Giá bán: 575,000₫
  • Mực câu khô – size mini – Túi 0,5 kg – Giá bán: 525,000₫
  • Mực khô – loại 1 (size L) – Túi 0.5kg – Giá bán: 575,000₫
  • Mực khô – loại 1 (size M) – Túi 0.5kg – Giá bán: 535,000₫
  • Mực khô – loại 1 (size S) – Túi 0.5kg – Giá bán: 420,000₫
túi mực khô 0,5kg
Mực khô đóng túi 0,5kg bán tại Hải Sản Ông Ba

Các món ngon chế biến từ mực khô

Mực khô nướng

Mực khô nướng cồn, nướng bếp ga hay nướng than là món ăn vặt, món nhậu được nhiều người yêu thích. Vị ngọt của những sợi mực uống cùng bia sẽ đem đến những giây phút thưởng thức hoàn hảo.

Mực rim me

Khi mực nướng đã quá quen thuộc thì mực rim me là món ăn các bà nội trợ nên thử. Món mực rim me đem đến nhiều khoáng chất và dinh dưỡng cho người sử dụng. 

Mực rim me là món ăn có thể ăn trực tiếp với cơm trắng, hoặc có thể dùng làm gỏi xoài, cũng có thể dùng nó như một món ăn nhẹ, ăn chơi khi muốn sử dụng bởi sự tiện lợi của nó.

Khô mực xé cay

Khô mực xé cay là món ăn được ưa chuộng bởi mọi lứa tuổi. Món khô mực xé cay hấp dẫn người thưởng thức ở hương thơm của mực và gia vị hoàn hảo.

Trên đây là địa chỉ bán mực khô tại Ba Đình mà quý khách hàng không nên bỏ qua. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào về mực khô hay các sản phẩm hải sản khô thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại thông tin dưới đây.

lồng đèn, trong nhà
Hình ảnh bên trong cửa hàng

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

Trụ sở chính: Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0947 211 899

Trụ sở Hà Nội: Tầng 1, Nhà Adver, 4/46 Phố Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0974 863 889

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi