Nơi bán sá sùng ngon uy tín chất lượng ở đâu?

sá sùng khô, sá sùng

Vùng biển Quảng Ninh được biết đến với nhiều đặc sản từ biển như tôm, cua, cá, mực… và phải kể đến món ăn giá trị là sá sùng. Tuy nhiên, không phải cửa hàng và địa điểm nào cũng cung cấp các sản phẩm sá sùng chính hãng. Bài viết này sẽ chia sẻ cho du khách những nơi bán sá sùng ngon uy tín chất lượng cho bạn đọc tham khảo!

Sá sùng – tinh hoa của biển cả

Sá sùng là loại hải sản biển với nhiều tên gọi như địa sâm, giun biển, sâu đất… chỉ xuất hiện tại một số vùng biển ở nước ta, trong đó phổ biến nhất là vùng biển Quảng Ninh.

Sá sùng có hình giống con giun đất nhưng mập hơn, cơ thể có chứa các vân ngang, trong ruột có chứa nhiều cát. Sá sùng thường được đánh bắt vào buổi sáng sớm, lúc nước thủy triều xuống thấp. Thời điểm đánh bắt thích hợp nhất trong năm là vào tháng 3 đến tháng 7 là mùa chúng sinh sôi và phát triển nhiều nhất.

Đây là loại hải sản có vị ngọt thanh tự nhiên, có nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của con người. Hiện nay, sá sùng đã hiếm hơn nhiều do tình trạng khai thác chưa hợp lý. Chính vì vậy mà giá cả đắt đỏ hơn.

Sá sùng có thể được chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng khác nhau như: sá sùng đảo giòn, sá sùng nướng, sá sùng tẩm bột chiên giòn, sá sùng nấu canh, sá sùng xào…

sá sùng, sá sùng khô
Sá sùng tươi từ biển Quảng Ninh

Những lợi ích vàng của sá sùng mang lại cho con người

Xưa kia, sá sùng được biết đến như món ăn quý và giá trị dành cho vua quan và những người có địa vị. Hiện nay, khi đời sống của con người được cải thiện thì loại hải sản này đã được sử dụng phổ biến hơn với nhiều lợi ích như:

Thứ nhất: Cải thiện sinh lý phái mạnh

Sá sùng được biết đến như là một bài thuốc cường dương, bổ thận, giúp tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới, giúp cho đời sống tâm lý trở nên lành mạnh và hạnh phúc hơn.

Sá sùng là gì? Kinh nghiệm mua sá sùng
Sá sùng giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý

Thứ hai: Tác dụng thanh nhiệt cơ thể

Sá sùng có tính lạnh, lành tính, hỗ trợ các chứng nóng trong, cải thiện tâm sinh lý và sức khỏe cho con người, đặc biệt là hỗ trợ cải thiện sức khỏe sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Thứ ba: Cải thiện vấn đề phụ khoa cho phụ nữ

Khi kết hợp với các thảo dược, sá sùng đóng vai trò hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe của chị em phụ nữ, phòng và chữa các bệnh phụ khoa, cải thiện vóc dáng và nhan sắc.

Sá sùng khô
Sá sùng được phơi khô

Thứ tư: Giúp trẻ phát triển toàn diện

Với nhiều các khoáng chất và các axit amin, đặc biệt là những khoáng chất mà cơ thể không tự tổng hợp được rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Đây là thực phẩm được nhiều mẹ lựa chọn cho bé.

Cải thiện các bệnh thường gặp

Sá sùng được dùng để cải thiện các bệnh như hen suyễn lâu ngày, ho có đờm, sốt về đêm, ra mồ hôi trộm, hỗ trợ điều trị ung thư…

 Chả mực Hạ Long Quảng Ninh | chả mực Hạ Long
Sá sùng hỗ trợ sức khỏe con người

Chọn mua sá sùng ở đâu?

Hiện nay có nhiều nơi bán và phân phối các sản phẩm sá sùng. Tuy nhiên để chọn được sá sùng có chất lượng đảm bảo thì không đơn giản.

Nếu chọn mua sá sùng tươi thì nên đến trực tiếp vùng biển để chọn mua, nhờ những người dân giàu kinh nghiệm chỉ cho các cách để chọn được và mua được với mức giá đảm bảo, hợp lý.

sá sùng, sá sùng khô
Nên chọn mua sá sùng tại các cơ sở uy tín

Nếu mua sá sùng khô thì nên chọn các cơ sở uy tín và có thương hiệu tại Quảng Ninh, hoặc các nhà phân phối tại nơi khác có đầy đủ giấy tờ đảm bảo…

Nếu bạn đang ở Bãi Cháy Quảng Ninh có thể chọn mua sá sùng tại cửa hàng Hải Sản Ông Ba – nơi chuyên cung cấp các loại hải sản biển chất lượng với mức giá hợp lý. Với mong muốn cung cấp các sản phẩm chất  lượng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Hải sản Ông Ba đã đưa vào thị trường những sản phẩm đảm bảo và cam kết uy tín.

Hải sản Ông Ba cung cấp các sản phẩm về sá sùng chính hãng, cùng với nhiều sản phẩm gia truyền, chất lượng khác như tôm khô, cá thu một nắng, mực khô, chả mực giã tay

Các bạn có thể tham khảo các thông tin và đặt mua sản phẩm tại: Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

  • Địa chỉ: Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.
  • Điện thoại: 0947211899

Hiện nay, sá sùng được sử dụng nhiều để phục vụ sức khỏe và làm quà biếu, quà tặng. Đây thực sự là loại thực phẩm có giá trị to lớn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho con người. Khi tới vùng đất biển Quảng Ninh thì bạn hãy chọn mua sá sùng về để thưởng thức và làm quà cho bạn bè và người thân nhé!

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi