05 lý do vì sao nên mua Chả mực Ông Ba tại Ba Đình

chả mực chiên

Nằm trong top 5 thương hiệu chả mực giã tay ngon nhất Hạ Long, chả mực Ông Ba đã có mặt tại Ba Đình phục vụ người dân Hà Nội. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết có nên ăn chả mực tại đây không thì dưới đây là 05 lý do vì sao nên mua chả mực Ông Ba tại Ba Đình.

Nguyên liệu thơm ngon

Để làm ra những miếng chả mực thơm ngon, không thể không nhắc đến khâu lựa chọn nguyên liệu. Nếu bạn thắc mắc chả mực làm từ mực gì ngon thì chúng tôi xin hé lộ mực để làm chả là loại mực nang hoặc mực mai tươi ngon, thịt dày và gan vàng.

Nhắc đến ưu điểm đầu tiên của chả mực giã tay tại Hải sản Ông Ba là 100% nguyên liệu tươi ngon được đánh bắt trực tiếp ở ven bờ biển Quảng Ninh. Chúng tôi lựa chọn những con mực tươi tại ngư trường rộng lớn với tiềm lực hải sản dồi dào cả về số lượng đến chất lượng. Tại ngư trường, chúng tôi tự tay nhặt từng con mực để chế biến thành món chả mực giã tay.

Mực có tại nhiều vùng biển khắp cả nước nhưng mực tươi Hạ Long để làm chả mực là sản phẩm thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng nức tiếng. Điều này đã góp phần làm nên tên tuổi của chả mực Ông Ba nói riêng và chả mực Hạ Long nói chung. 

miếng chả mực giã tay
Chả mực giã tay làm gia truyền

Quy trình chế biến gia truyền

Ngày nay có rất nhiều cơ sở bán chả mực ra đời cũng như các công thức làm chả mực xuất hiện phổ biến. Tuy nhiên để tìm kiếm chả mực đúng vị thì người người, nhà nhà vẫn tìm đến Hải sản Ông Ba vì có hương vị gia truyền và công thức bí mật. 

Không chỉ có chả mực mà Hải sản Ông Ba còn có nhiều công thức chế biến sản phẩm gia truyền thơm ngon khác. Với chả mực, sau khi lựa chọn mực nang hoặc mực mai, chúng tôi sơ chế rồi tẩm ướp gia vị đúng điệu. Sự thơm ngon, giòn dai của miếng chả được quyết định bởi công thức gia truyền khi kết hợp cân bằng các nguyên liệu. Đặc biệt hơn là cách giã tay thủ công tự nhiên khiến những miếng chả đạt tới mức hảo hạng. Sau bước giã tay, chả mực hấp để đảm bảo sự thơm ngon và tăng thời gian bảo quản cho sản phẩm.

Bước cuối cùng trước khi đưa chả mực đến tay người tiêu dùng đó là quy trình đóng gói hiện đại của Ông Ba. Những miếng chả đều được hút chân không. Điều này không chỉ giúp túi chả mực thêm đẹp mắt mà còn giúp người sử dụng dễ dàng bảo quản sản phẩm. Chả mực tươi ngon được rán ngay sau khi làm luôn là ngon nhất. Nhưng đến với chả mực Ông Ba tại Ba Đình thì bạn hoàn toàn có thể giữ chúng trong tủ lạnh để thưởng thức dần.

túi chả mực trên tay
Túi chả mực giã tay với hương liệu gia truyền

Khả năng thiên biến vạn hóa các món ăn đa dạng

Chả mực nổi tiếng nhất là chả mực rán. Tuy nhiên nếu băn khoăn chả mực làm món gì ngon thì Hải sản Ông Ba xin đưa ra các gợi ý sau. Các món chế biến dễ dàng lại thơm ngon của Ông Ba chính là chả mực rim nước mắm, chả mực sốt cà chua, bún chả mực, canh chua chả mực, chả mực hấp,…

Hãy mua ngay chả mực của chúng tôi tại Phố Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội để chế biến món ăn ngon cho gia đình nhé.

Giao hàng nhanh chóng, dịch vụ đơn giản

Nếu như trước kia Hải sản Ông Ba chỉ có mặt tại Hạ Long khiến khách hàng Hà Nội phải đợi để có được những túi chả mực thơm ngon thì hãy giờ đây chỉ cần đến Ba Đình là khách hàng có thể mua chả mực và nhiều sản phẩm hải sản khô hấp dẫn.

Với dịch vụ đơn giản, giao hàng nhanh chóng, những miếng chả mực ngon nhất sẵn sàng giao tận tay bạn. 

Giá cả hấp dẫn

Giá chả mực Ông Ba mua tại Ba Đình không hề có sự chênh lệch so với bạn mua hàng tại Hạ Long.

túi chả mực cầm trên tay, cửa hàng hải sản Ông Ba
Cửa hàng bán chả mực tại Ba Đình

 Chúng tôi xin cung cấp giá 3 loại chả mực Ông Ba tại Vĩnh Phúc cho các bạn tham khảo:

  • Chả mực giã tay – Loại cao cấp – 0,5kg – Giá 210,000đ
  • Chả mực giã tay – Loại đặc biệt – 0,5kg – Giá 190,000đ
  • Chả mực giã tay – Loại thường – 0,5kg – Giá 175,000đ

Đây là mức giá chả mực 2020 mới nhất của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

– Trụ sở chính Hạ Long: Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Điện thoại: 0947211899

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Số nhà 4 Ngõ 46 Phố Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

– Điện thoại: 0974863889

Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi