Báo giá mực khô tại Hà Nội chính xác nhất 2019

mực khô đóng túi, mực khô, con mực khô, giá mực khô Hà Nội

Mực khô là 1 trong 3 sản phẩm bán chạy nhất trong thị trường hải sản khô những tháng đầu năm 2019. Vậy mực khô có gì đặc biệt, giá mực khô tại Hà Nội có đắt không? Mua mực khô ở đâu tại Hà Nội? Bài viết dưới đây sẽ được Hải sản Ông Ba trả lời các câu hỏi trên.

Giá mực khô tại Hà Nội

Ngày nay, nhu cầu mua mực khô ngày càng tăng của quý khách hàng ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu ấy rất nhiều cửa hàng mực khô ra đời. Không cần đến tận những vùng biển xa xôi mới có thể mua được cân mực câu khô thơm ngon. Nếu đang muốn tham khảo giá mực khô tại Hà Nội thì Hải sản Ông Ba xin báo giá ở dưới đây.

Hiện nay trên thị trường, mức giá của mực khô được bán ra phổ biến từ 495,000₫ đến 650,000₫/ 0.5kg tùy vào loại mực. Tại Hải sản Ông Ba, chúng tôi đưa ra mức giá như sau:

Mực câu khô

Mực câu khô – Túi 0,5 kg- Size mini có giá 500,000₫

Mực câu khô – Túi 0,5 kg- Size M có giá 550,000₫

Mực câu khô – Túi 0,5 kg- Size L có giá- 650,000₫

Mực khô

Mực khô – loại 1 – Túi 0.5kg- Size S có giá 495,000₫

Mực khô – loại 1 – Túi 0.5kg- Size M có giá 535,000₫

Mực khô – loại 1 – Túi 0.5kg- Size L có giá 575,000₫

mực khô, con mực khô, giá mực khô Hà Nội
Báo giá mực khô

Đây là mức giá chính xác cho loại mực thơm ngon, đảm bảo chất lượng được Hải sản Ông Ba tuyển chọn kỹ càng. Khi mua hàng, không nên mua mực quá rẻ vì chúng có thể mực Trung Quốc trộn cao su. Loại mực này có thể dai hơn hoặc nhão chứ không thơm ngon như mực khô chất lượng cao. Không những không ngon mà còn có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nếu ăn loại mực này.

 

Mua mực khô ở đâu uy tín tại Hà Nội

Để đáp ứng cho khách hàng mọi vùng miền, đặc biệt là khách hàng tại thủ đô, Hải sản Ông Ba đã đặt cơ sở thứ 2 tại Hà Nội. Hãy cùng theo dõi chúng tôi tại fanpage và website để nắm bắt những thông tin mới nhất về hải sản cũng như các chương trình khuyến mãi tại cơ sở mới này nhé.

Ngoài mực khô, những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng chúng tôi bao gồm: chả mực giã tay, cá thu một nắng, ruốc tôm, mực một nắng tôm khô,…

03 lý do làm nên tên tuổi của Hải sản Ông Ba:

Nguồn nguyên liệu đáng tin cậy: Với nguồn hải sản trù phú được thiên nhiên ưu ái tại vùng biển Quảng Ninh. Nguyên liệu làm lên các sản phẩm của Hải Sản Ông Ba luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Chất lượng gia truyền: Giữ nguyên hương vị của biển cùng với những phương pháp sơ chế và sản xuất gia truyền. Các sản phẩm bán tại Hải Sản Ông Ba mang đến một cảm nhận khác biệt.

Mức giá cạnh tranh: Hải Sản Ông Ba lấy chất lượng làm đầu, tuy nhiên giá cả sản phẩm luôn hợp lý so với mặt bằng chung.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

– Địa chỉ:  Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0947211899

túi mực khô, con mực khô, giá mực khô Hà Nội
Mực khô Hải sản Ông Ba

Lợi ích của việc ăn mực khô

Mực khô không chỉ là một món ăn thơm ngon mà chúng còn cung cấp những chất dinh dưỡng mà ít ai biết tới.

Tổng quan về mực khô như sau: Mỗi con mực khô nguyên con có 204 calo. Nó không chứa carbohydrate, bao gồm đường và chất xơ. Một khẩu phần có 42 gram protein, hoặc 84 phần trăm giá trị hàng ngày cho các cá nhân trong chế độ ăn 2.000 calo. Hải sản chứa nhiều cholesterol và mực khô có 186 miligam, tương đương 62% giá trị hàng ngày. Cholesterol trong chế độ ăn uống làm tăng mức cholesterol không lành mạnh trong máu và làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

mực khô, con mực khô, giá mực khô Hà Nội
Mực khô thơm ngon

Theo kết quả nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ: Một con mực khô nguyên chất chứa 4 gram chất béo tổng số và không có chất béo chuyển hóa. Mực là một trong những nguồn cung cấp chất béo omega-3 hàng đầu. Nguy cơ mắc bệnh tim của bạn có thể giảm khi bạn ăn hai khẩu phần mỗi tuần hải sản vì nó có chứa chất béo omega-3. Các nguồn khác của các chất béo có lợi cho tim này bao gồm cá béo – như cá ngừ, cá hồi, cá trích – và các loại động vật có vỏ khác, như tôm và cua.

Có một câu hỏi được nhiều người quan tâm là ăn mực khô có tốt không? Với những dưỡng chất đã kể ở trên thì ăn mực khô hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Tránh nướng mực quá kỹ, không nên ăn mực cháy. Bất kỳ thức ăn cháy nào đều không tốt cho sức khỏe chứ không riêng mực khô.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về mực khô hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại https://haisanongba.vn/ để được tư vấn và giải đáp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi