Cửa hàng chả mực ngon Hạ Long nhất định bạn phải thử

chả mực giã tay, chả mực Hạ Long

Chả gì mà ngon ngon thế? Xin thưa rằng chả mực giã tay Hạ Long. Nếu như đang tìm kiếm cửa hàng chả mực ngon Hạ Long thì bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Chả mực Hạ Long- Món ngon không thể bỏ qua

Chả mực Hạ Long hay chả mực giã tay Hạ Long là một trong danh sách những món ăn ngon và dễ ăn nhất. Chả mực Hạ Long trải qua việc lựa chọn những con mực ngon nhất, quy trình tẩm ướp gia vị và giã tay tỉ mỉ nhất. Chả mực đưa đến khách hàng là loại chả thơm ngon, đem lại cảm giác khác biệt so với các loại chả cá, chả cua, chả giò thông thường khác.

Chả mực Hạ Long phù hợp với mọi lứa tuổi. Vì nó rất mềm và dễ ăn nên ngay cả những em bé cũng có thể ăn được.

Món ngon phổ biến và chế biến dễ dàng nhất là chả mực chiên. Ngoài ra còn có thể làm các món khác như: Chả mực rim nước mắm, Chả mực sốt cà chua, Canh chua chả mực, Chả mực hấp, Chả mực chiên, Bún chả mực, Xôi trắng chả mực, Bánh cuốn chả mực,…

Cửa hàng chả mực ngon Hạ Long cho bạn

Hiện nay, không chỉ tại Hạ Long mà rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm chả mực. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ càng để lựa chọn sản phẩm mực ngon nhất với mức giá tốt nhất. Tránh mua phải những loại chả mực đều, chả mực bơm bột nở. Điều này vừa khiến bạn mất tiền, không được ăn chả mực ngon mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Đó cũng là lý do tại sao bạn nên lựa chọn cửa hàng hải sản khô gia truyềnHải sản Ông Ba.

chả mực giã tay, chả mực Hạ Long
Mua chả mực ở đâu

Tại sao nên chọn cửa hàng Hải sản Ông Ba

Chất lượng chả mực thơm ngon nhất

Được đánh giá là nổi bật hơn các loại chả mực thông thường khác, chả mực Hạ Long của Hải sản Ông Ba được làm trên quy trình hết sức công phu. Chả mực Ông Ba được làm từ thân con mực nang, đánh bắt dọc bờ biển Hạ Long, Quảng Ninh. Sơ chế mực bằng chính nước biển Hạ Long, mang đến hương vị đặc trưng mà chỉ chả mực Hạ Long mới có.

Mực được giã cho hoà quyện với bột và những hương liệu gia truyền. Quá trình giã mực được thực hiện hoàn toàn thủ công vì độ ngon của miếng chả phụ thuộc hầu hết vào độ nhừ, độ hoà quyện của nguyên liệu mà không máy móc nào có thể thay thế được.

Một điểm của Hải sản Ông Ba được khách hàng yêu thích là sự truyền thống. Tại đây, các sản phẩm giữ nguyên hương vị của biển cùng với những phương pháp sơ chế và sản xuất gia truyền. Các sản phẩm bán tại Hải Sản Ông Ba mang đến một cảm nhận khác biệt.

chả mực giã tay, chả mực Hạ Long
Chả mực giã tay Hạ Long

Chả mực giàu chất dinh dưỡng

Theo một số tài liệu sức khỏe, mực cung cấp một số chất dinh dưỡng bảo vệ tim của bạn, giúp giữ cho huyết áp của bạn bình thường và giúp giữ cho cholesterol của bạn trong phạm vi bình thường. Tất cả đều là lý do tại sao chả mực Hạ Long là một lựa chọn tốt cho trái tim của bạn.

Chả mực chứa một lượng lớn phốt pho, tương tự như cá và tôm. Khoáng chất này là cần thiết để kích thích canxi và xây dựng xương và răng.

Một nguồn tuyệt vời của vitamin B12, chả mực được biết là làm giảm mức homocystein trong cơ thể, có thể làm tăng tỷ lệ đột quỵ và đau tim. Chả mực giúp ổn định lượng đường trong máu do tăng cung cấp vitamin B3 cho cơ thể. Hơn nữa, thiếu kẽm có thể dẫn đến một loạt các sinh vật truyền nhiễm gây hại cho cơ thể. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì chả mực rất giàu thành phần này giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

cửa hàng chả mực, chả mực giã tay, chả mực Hạ Long
Địa chỉ mua quà Hạ Long

Giá bán chả mực phải chăng nhất

Một băn khoăn của khách hàng khi lựa chọn chả mực là chả mực giá bao nhiêu?

Tại Hải sản Ông Ba, chúng tôi đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với 3 loại chả mực đó là chả mực giã tay loại thường, chả mực giã tay loại đặc biệt và chả mực giã tay loại cao cấp. Dưới đây là giá cụ thể của ba loại chả mực:

Chả mực giã tay – Loại thường – Túi 0.5kg (hút chân không): 175,000₫

Chả mực giã tay – Loại đặc biệt – Túi 0.5kg (hút chân không): 190,000₫

Chả mực giã tay – Loại cao cấp – Túi 0.5 kg (hút chân không): 210,000₫

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

– Địa chỉ:  Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0947211899

 

Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về chả mực hay bất kỳ loại hải sản nào và cách nấu các món ăn thì hãy truy cập ngay tại https://haisanongba.vn/ nhé. Bất kỳ thắc mắc nào đều được chúng tôi giải đáp nhanh nhất và nhiệt tình nhất!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi