Ruốc tôm Hạ Long thơm ngon vạn người mê

hộp ruốc tôm, ruốc tôm Hạ Long thơm ngon

Ruốc tôm, một trong những đặc sản bạn nhất định phải thử khi đến với mảnh đất Hạ Long xinh đẹp. Hãy cùng Hải sản Ông Ba tìm hiểu về ruốc tôm Hạ Long thơm ngon vạn người mê này nhé.

Ruốc tôm Hạ Long có gì đặc biệt?

Ruốc tôm thơm ngon

Ruốc tôm là một món ăn của mọi nhà vì hương vị thơm ngon, giá trị dinh dưỡng cao. Khác với các loại ruốc khác, ruốc tôm thơm ngon, đậm đà, chứa đựng hương vị của biển cả. 

Nếu như ăn tại các nhà hàng ở Hạ Long, ruốc tôm là một món ăn thường được đưa vào thực đơn. Đây cũng là món ăn được mua để làm quà của nhiều du khách đến với nơi đây.

Bạn có tò mò về nguyên liệu chính làm nên món ruốc tôm Quảng Ninh không? Nguyên liệu chính làm nên món này là từ thịt nạc vai heo tươi và mắm cốt tôm, cốt tép hảo hạng, ngoài ra còn có tôm nõn và tép tươi đánh bắt ngay tại biển Hạ Long. Ruốc tôm thơm ngon là loại ruốc có độ dai hoàn hảo, độ thơm của biển và sự đậm đà trong từng sợi ruốc.

đĩa ruốc tôm, ruốc tôm Hạ Long thơm ngon
Ruốc tôm Hạ Long thơm ngon

Ruốc tôm giàu chất dinh dưỡng

Tôm có chứa các chất dinh dưỡng bao gồm chất chống oxy hóa và axit béo omega-3, được chứng minh là có tác dụng thúc đẩy sức khỏe của tim. Nghiên cứu trên tôm cũng cho thấy hiệu quả sức khỏe tích cực. Ruốc tôm sau khi được chế biến từ tôm vẫn vừa là một món ăn thơm ngon vừa giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng khá lớn.

Ruốc tôm rất bổ dưỡng. Nó khá ít calo và cung cấp một lượng lớn protein và chất béo lành mạnh, bên cạnh nhiều loại vitamin và khoáng chất.

Ruốc tôm chứa chất chống oxy hóa gọi là astaxanthin, được nghiên cứu về vai trò của nó trong việc thúc đẩy sức khỏe của não và tim.

Ruốc tôm- món ăn tiện lợi

Ruốc tôm vừa là một món ăn liền lại vừa có thể dùng được trong một thời gian dài. Ruốc tôm rất dễ ăn, dù là trẻ con hay người già đều rất thích món ăn này. Hơn thế, chỉ cần bảo quản thật tốt trong tủ lạnh bạn hoàn toàn có thể sử dụng ruốc tôm thường xuyên.

Ruốc tôm Hạ Long ăn như thế nào?

Cũng giống như các loại ruốc khác, ruốc tôm dùng để ăn kèm với một số loại thực phẩm khác như cơm trắng, xôi, cháo, bánh mì, món nhậu. Thông dụng nhất vẫn là dùng ăn cùng cơm trắng. Cơm trắng nóng hổi thơm ngon ăn cùng với vị đậm đà của ruốc tôm chắc chắn sẽ khiến bạn không cưỡng nổi.

Món ăn đơn giản mà dễ ăn này khiến cho bữa cơm gia đình trở nên ấm cúng và hoàn hảo hơn rất nhiều.

đĩa ruốc tôm, ruốc tôm Hạ Long thơm ngon
Ruốc tôm Hạ Long

Cách bảo quản ruốc tôm

Ruốc tôm ngon nhất là sử dụng ngay sau khi được chế biến hay mua về. Nếu như yêu thích món ăn này và mua chúng để sử dụng dần thì tốt nhất là nên bảo quản trong tủ lạnh ngăn mát. Tránh để những nơi quá ẩm ướt hay có ánh nắng trực tiếp dễ làm ruốc tôm bị hỏng.

Giá ruốc tôm Hạ Long

Ruốc tôm thơm ngon phải chọn được nguyên liệu ngon, qua quy trình chế biến tỉ mỉ. Những con tôm chất lượng cao, không bị hư hỏng, nhiễm bệnh hoặc bị ô nhiễm sẽ được đưa vào làm ruốc. Giá ruốc tôm không đắt so với sự thơm ngon và chất dinh dưỡng chúng mang lại cho con người khi chúng ta ăn.

Hải sản Ông Ba xin đưa ra mức giá ruốc tôm thơm ngon loại 1 để quý khách có thể tham khảo:

Ruốc tôm (chà bông tôm) – Hộp 200 gram- 85,000₫

Mua ruốc tôm Hạ Long ở đâu?

Nếu đang tìm một địa chỉ uy tín để mua ruốc tôm Hạ Long thì Hải sản Ông Ba là lựa chọn dành cho bạn. Hải sản Ông Ba ngày càng được người tiêu dùng, khách du lịch tìm đến bởi chất lượng sản phẩm dẫn đầu trong ngành. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đến từ nguồn hải sản trù phú được thiên nhiên ưu ái tại vùng biển Quảng Ninh.

Chúng tôi giữ nguyên hương vị của biển cùng với những phương pháp sơ chế và sản xuất gia truyền nên các sản phẩm bán tại Hải Sản Ông Ba mang đến một cảm nhận khác biệt. Chưa hết, giá cả mà chúng tôi bán ra hết sức hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

cửa hàng ruốc tôm, cửa hàng Hải sản Ông Ba, ruốc tôm
Địa chỉ mua ruốc tôm thơm ngon

Ngoài ruốc tôm, Hải sản Ông Ba là cửa hàng hải sản khô gia truyền cung cấp các mặt hàng khác như: Mực khô, Chả mực Hạ Long, Cá khô, Mực 1 nắng, Cá héo, cá bò khô, cá chỉ khô, cá chỉ vàng, cá ruội khô, tôm khô, mực xé cay,…

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

– Địa chỉ:  Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0947 211 899

Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về ruốc tôm hay bất kỳ loại hải sản nào và cách nấu các món ăn thì hãy truy cập ngay tại https://haisanongba.vn/ nhé. Bất kỳ thắc mắc nào đều được chúng tôi giải đáp nhanh nhất và nhiệt tình nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi