Đi Hạ Long mua gì làm quà? Mua quà ở đâu?

Địa điểm mua bán, Hạ Long

Hạ Long, điểm du lịch đắt giá thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Hầu hết những du khách khi đến nơi đây đều thắc mắc không biết mua gì để làm quà vì có quá nhiều sự lựa chọn. Nếu đang băn khoăn đi Hạ Long mua gì làm quà thì hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây của Hải sản Ông Ba nhé.

Top những món quà nên mua nhất khi đi Hạ Long

Chả mực giã tay Hạ Long

Chả mực giã tay – Loại thường – Túi 0.5kg (hút chân không): 175,000₫

Chả mực giã tay – Loại đặc biệt – Túi 0.5kg (hút chân không): 190,000₫

Chả mực giã tay – Loại cao cấp – Túi 0.5 kg (hút chân không): 210,000₫

Mực khô Hạ Long

Mực khô – loại 1 – Túi 0.5kg- Size S, M, L có giá lần lượt: 495,000₫- 535,000₫- 575,000₫.

Mực câu khô – Túi 0,5 kg- Size mini, M, L có giá lần lượt: 500,000₫- 550,000₫- 650,000₫.

mực khô, mực khô đóng gói
Đặc sản mực Hạ Long

Sá sùng khô 

Sá sùng khô được chế biến thành món ăn, phương thuốc quý nên có giá khá cao. Sá sùng là một đặc sản biển quý hiếm chỉ xuất hiện ở một vài vùng biển khắp cả nước nên nếu có dịp đến Hạ Long đừng bỏ lỡ món này nhé.

Sá sùng khô – Túi 1kg- 5,500,000₫ (có bán lẻ)

Hải sản tươi sống

Đi Hạ Long thì hải sản là món quà tất yếu không thế không mua. Đừng mua bán rong mà hãy đến những địa chỉ uy tín chúng tôi nhắc đến ở bên dưới nhé.

Các loại hải sản khô khác

Ngoài mực khô và sá sùng khô, bạn còn có thể mua tôm khô, cá ruội khô, ruốc, cá bò khô,…

Đồ lưu niệm

Những món quà lưu niệm dành cho mọi lứa tuổi giới tính được bày bán rất nhiều ở các chợ, các quán lưu niệm. Một chiếc áo có địa danh hay những chiếc vòng ngọc trai chắc chắn sẽ là món quà mà ai cũng mong muốn nhận được.

Địa chỉ mua quà ở Hạ Long

Những món quà được gợi ý ở trên sẽ thêm phần ý nghĩa nếu chúng là những mặt hàng chất lượng được mua ở những cơ sở uy tín. Nếu đến Hạ Long, hãy tham khảo một vài địa chỉ dưới đây:

Hải sản Ông Ba- Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long

Địa chỉ:  Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

Điện thoại: 0947211899

Hải sản Ông Ba là cửa hàng hải sản khô gia truyền cung cấp các mặt hàng như: Mực khô, Chả mực Hạ Long, Cá khô, Mực 1 nắng, Cá héo, cá bò khô, cá chỉ khô, cá chỉ vàng, cá ruội khô, tôm khô, mực xé cay,…

Cửa hàng được người tiêu dùng ưa thích và đánh giá cao bởi nguyên liệu đảm bảo. Với nguồn hải sản trù phú được thiên nhiên ưu ái tại vùng biển Quảng Ninh. Nguyên liệu làm lên các sản phẩm của Hải Sản Ông Ba luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Chất lượng tốt nhưng tại đây, chúng tôi bán sản phẩm ra thị trường với mức giá hợp lý, cạnh tranh hơn các cửa hàng hải sản khác. Chưa hết, chúng tôi giữ nguyên hương vị của biển cùng với những phương pháp sơ chế và sản xuất gia truyền. Các sản phẩm bán tại Hải Sản Ông Ba mang đến một cảm nhận khác biệt.

Hải sản Ông Ba, địa chỉ mua quà Hạ Long
Cửa hàng Hải sản Ông Ba

Chợ Hạ Long

Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, TP Hạ Long.

Giờ mở cửa: 6h.

Giờ đóng cửa: 18h30.

Chợ Hạ Long là địa điểm cung cấp đa dạng các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp. Những mặt hàng nổi tiếng ở chợ Hạ Long gồm: Đồ hải sản, giày dép quần áo, đồ điện tử, trang sức, tranh thêu, khảm trai,…

Chợ đêm Hạ Long

Địa điểm: Nằm trong quần thể khu du lịch Hoàng Gia- Bãi Cháy

Mở cửa: 6h chiều cho tới tận đêm khuya. 

Khác với một số chợ khác, chợ đêm Hạ Long mở cửa từ chiều tối đến đêm khuya. Chợ đêm Hạ Long không chỉ có đồ hải sản mà có rất nhiều mặt hàng lưu niệm như đồ làm từ ngọc trai, áo tắm, mũ nan, đồ thủ công mỹ nghệ, móc khóa, chuông gió làm từ ốc biển,…

Cần lưu ý gì khi mua sắm ở Hạ Long?

Là thành phố du lịch nổi tiếng, tại Hạ Long có không ít những cửa hàng vì mục đích lợi nhuận mà bán với giá cực kì cao. Chính vì thế, hãy lưu ý một số điều sau để việc đi mua bán tại nơi đây trở nên dễ dàng hơn:

Khi mua hàng, đừng quên việc trả giá bất kỳ mặt hàng nào. Đó là cơ hội để mua hàng với giá thấp hơn khá nhiều so với giá mà họ đưa ra.

Không mua hải sản bán rong ven đường. Hãy đến chợ hoặc các cơ sở uy tín. Bởi một số người bán rong ra đường bán với mác ngư dân mới đánh bắt lên nhưng thực chất họ là người từ trong chợ.

Nếu cần mua Hải sản khô hãy đến cửa hàng Hải sản Ông Ba thay vì hải sản khô ở chợ đêm Hạ Long vì nơi đây bán cho du khách nước ngoài nhiều nên giá khá cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi