Địa chỉ bán cá hồng héo (một nắng) tại Hà Nội chất lượng 

cá hồng phèn một nắng

Cá hồng là một trong những loại cá đặc sản vô cùng thơm ngon, chất lượng cũng như mang theo nhiều giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên để có thể mua được những sản phẩm cá hồng tươi ngon tại Hà Nội thì không phải chuyện dễ, Vậy hãy theo dõi bài viết sau đây để biết được những địa chỉ bán cá hồng tại Hà Nội chất lượng.

Giới thiệu về cá hồng 1 nắng (héo) 

Cá hồng là một giống cá biển, có thân hình thuôn dài như dáng bầu dục, thân dẹt với màu vảy đặc trưng màu hồng. Cá hồng là loài săn mồi rất giỏi, với thói quen ăn tạp từ các loại cá nhỏ, các loại phù dù đến các loại mực chính vì vậy mà thịt của cá hồng vô cùng ngon và thơm, chắc thịt.

Cá hồng hoạt động mạnh nhất vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 7, đây là khoảng thời gian mà chúng sinh sản rất nhiều cùng tập tính đặc trưng của mình, chúng di chuyển nhiều, theo đàn. Hầu hết những vùng biển nổi tiếng ở nước ta đều có cá hồng sinh sống và hoạt động. Cá hồng ở nước ta có rất nhiều loại có thể kể đến như: cá hồng ngác, cá hồng chuối,

Không chỉ thơm ngon, cá hồng còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng. Giống với nhiều loại cá biển khác, cá hồng chứa nhiều vitamin A , không chỉ giúp cải thiện làn da trở nên đẹp hơn mà chúng còn giúp hỗ trợ cho mắt, giúp sáng mắt, chống khô mắt, mỏi mắt.

những con cá hồng héo
Cá hồng phơi một nắng đạt chuẩn

Cá hồng cũng là một món ăn mà nhiều người ăn kiêng lựa chọn bởi lẽ loại cá này lành và không có nhiều chất béo, chính vì vậy các bạn có thể ăn món này thỏa thích mà không gặp phải vấn đề về cân nặng.

Một số chất vô cùng thiết yếu cho cơ thể khác mà cá hồng sở hữu có thể kể thêm như selen, kali, omega 3,… chính vì vậy loại cá này rất thích hợp bồi bổ cho người ốm hay trẻ em ăn dặm.

Ngoài các chất dinh dưỡng đem lại thì cá hồng còn là nguyên liệu tuyệt vời để chế biến các món ăn ngon như: cá hồng hấp gừng, lẩu cá hồng, cá hồng sốt cá chua, cá hồng chiên mắm, cá hồng om chuối, cháo cá hồng,… vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Món ăn cá hồng bổ dưỡng và dễ ăn chính là lựa chọn của nhiều người.

Địa chỉ bán cá hồng tại Hà Nội – Hải Sản Ông Ba

Thơm ngon và bổ dưỡng là vậy tuy nhiên việc mua được cá hồng tại Hà Nội lại gặp khá nhiều khó khăn bởi lẽ loại cá này thường chỉ được bán phổ biến ở các vùng biển mà chưa phổ biến vấn chuyển nhiều, những địa chỉ có phân phối mặt hàng này thì lại khó có thể kiểm soát chất lượng, xuất xứ.

Chính vì những lý do trên mà các bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn khi mua sản phẩm này, nhằm giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng và hợp lý nhất chúng tôi xin giới thiệu một số địa chỉ chất lượng để các bạn có thể mua hàng.

cá hồng héo
Địa chỉ bán cá hồng tại Hà Nội

Cá hồng tại hải sản Ông Ba

Một trong những địa chỉ bán cá hồng tại Hà Nội thơm ngon chất lượng lại vô cùng uy tín mà bạn nên biết. Nơi đây không chỉ cung cấp những sản phẩm hải sản khô mà còn là nơi bán các mặt hàng hải sản khô sống vô cùng thơm ngon, chất lượng mà một trong số đó chính là cá hồng héo (một nắng).

Cửa hàng cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm hải sản tươi nhất, tốt nhất, không phẩm màu, không chất bảo quản, bên cạnh việc đảm bảo về chất lượng thì phong cách bán hàng cũng như thái độ phục vụ tận tình chu đáo và chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng của cửa hàng.

cá hồng khô một nắng trên lan tre
Cá hồng héo bán tại của hàng hải sản khô Hải Sản Ông Ba

Nếu đang phân vân về nơi mua cá hồng héo chất lượng tại Hà Nội thì Hải Sản Ông Ba chính là câu trả lời dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Số nhà 4 Ngõ 46 Phố Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

Điện thoại: 0974 863 889

Website: www.haisanongba.vn

Các mặt hàng khác tại cửa hàng Ông Ba 

Nếu là một người sành về hải sản thì thương hiệu Hải Sản Ông Ba chắc chắn sẽ không xa lạ gì với các bạn, một trong những điều gây ấn tượng mạnh với khách hàng của Ông Ba chính là chất lượng sản phẩm. Hải sản khô không ngoại lệ, chất lượng của từng sản phẩm đều được kiểm tra và phân loại một cách cẩn thận. 

Các sản phẩm tại cửa hàng được đánh bắt từ vùng biển Hạ Long nổi tiếng với những tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt, chính vì vậy mà sản phẩm bán ở đây của cửa hàng luôn được khách hàng tin tưởng và vô cùng đón nhận. Ngoài ra ưu điểm của cửa hàng là mức giá vô cùng cạnh tranh, đem đến một sự lựa chọn khiến khách hàng hài lòng.

Hải sản Ông Ba đã có địa điểm kinh doanh ở Hà Nội giao vô cùng nhanh chóng quý khách sẽ nhận được hàng với thời gian nhanh nhất. Các bạn có thể đến tham khảo nhé.

Trụ sở chính:

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba

Địa chỉ: Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

Điện thoại: 0947 211 899

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi