Mua chả mực tại Hà Nội thơm ngon đúng vị ở đâu?

chả mực, chả mực giã tay, chả mực Hà Nội

Phải đến Hạ Long mới mua được chả mực giã tay ngon nhất? Nếu như muốn mua chả mực gia truyền chính hiệu thì đừng lo, Hải sản Ông Ba đã có cơ sở mới tại Hà Nội. Để việc mua chả mực tại Hà Nội dễ dàng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Giá chả mực tại Hà Nội

Nhiều người muốn mua chả mực tại Hà Nội nhưng băn khoăn không biết chả mực tại đây có đắt hơn chả mực mua tại Hạ Long hay không. Thấu hiểu thắc mắc của khách hàng, Hải sản Ông Ba sẽ đem đến mức giá chả mực tại Hà Nội để khách hàng tham khảo.

Về cơ bản, chả mực tại Hạ Long hay tại Hà Nội của Hải sản Ông Ba đều có 3 loại với mức giá không thay đổi. Đó là Chả mực giã tay loại thường, Chả mực giã tay loại đặc biệt và Chả mực giã tay loại cao cấp.

Chả mực giã tay – Loại thường – Túi 0.5kg (hút chân không): 175,000₫

Chả mực giã tay – Loại đặc biệt – Túi 0.5kg (hút chân không): 190,000₫

Chả mực giã tay – Loại cao cấp – Túi 0.5 kg (hút chân không): 210,000₫

Đây là một mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường bởi chả mực của chúng tôi là loại chả mực tuyển chọn kỹ càng từ khâu chọn nguyên liệu, tẩm ướp đến giã tay. Để tăng thời gian sử dụng và bảo quản, chả mực được đóng thành gói 0.5kg.

chả mực, chả mực giã tay, chả mực Hà Nội
Giá chả mực tại Hà Nội

Chả mực của Hải sản Ông Ba có gì đặc biệt?

Chả mực Ông Ba được làm từ thân con mực nang, đánh bắt dọc bờ biển Hạ Long, Quảng Ninh. Sơ chế qua bằng chính nước biển Hạ Long, mang đến hương vị đặc trưng mà chỉ chả mực Hạ Long mới có.

Mực được giã cho hoà quyện với bột và những hương liệu gia truyền. Quá trình giã mực được thực hiện hoàn toàn thủ công vì độ ngon của miếng chả phụ thuộc hầu hết vào độ nhừ, độ hoà quyện của nguyên liệu mà không máy móc nào có thể thay thế được.

chả mực, chả mực giã tay, chả mực Hà Nội, túi chả mực
Chả mực thơm ngon

Địa chỉ mua chả mực tại Hà Nội

Nếu bạn đang gặp tình trạng mua rất nhiều đồ hải sản sau khi đi du lịch để tích trữ thì đừng lo lắng. Cửa hàng Hải sản Ông Ba sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Chả mực tuy để được lâu nhưng chúng sẽ thơm ngon nhất trong khoảng 2 tuần từ khi được sản xuất. Chính vì thế, dù yêu thích chả mực thì bạn cũng không cần phải mua dự trữ chúng quá nhiều dẫn đến việc để chúng quá lâu. Nếu như bạn ở Hà Nội và muốn mua chả mực giã tay ngon thì hãy đến ngay với chúng tôi. Đặt hàng tại https://haisanongba.vn/ và chúng tôi sẽ đem đến tận nhà bạn. Cơ sở 2 tại Hà Nội sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Nếu muốn mua chả mực giã tay giá rẻ mà chất lượng thì hãy đến ngay với chúng tôi. Các sản phẩm mực khô tại cửa hàng chúng tôi đều được kiểm định chất lượng rõ ràng, đóng gói cẩn thận để phục vụ quý khách hàng.

chả mực, chả mực giã tay, chả mực Hà Nội
Mua chả mực ở đâu tại Hà Nội?

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

– Địa chỉ:  Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0947211899

Ngoài chả mực, tại Hải sản Ông Ba bạn còn có thể mua được các sản phẩm hải sản khô đầy hấp dẫn khác. Tiêu biểu là Mực khô, Chả mực Hạ Long, Cá khô, Mực 1 nắng, Cá héo, Đồ đông lạnh, Ruốc (chà bông), Tôm & Tép khô, Đồ ăn vặt.

Chính sách mua hàng tại Hà Nội

Thanh toán bằng tiền mặt, quẹt thẻ

Thanh toán tại cửa hàng: Quý khách có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi mua hàng tại cửa hàng của haisanongba.vn

Thanh toán khi nhận hàng (COD): Khi mua hàng từ xa, quý khách có thể thanh toán khi nhận hàng tại địa điểm giao hàng đã thỏa thuận. Việc thanh toán chi phí vận chuyển sẽ tuân theo chính sách vận chuyển của haisanongba.vn hoặc do các bên thỏa thuận.

Haisanongba.vn hỗ trợ quý khách thanh toán bằng thẻ ATM, Visa, Mastercard. Quý khách có thể quẹt thẻ khi thanh toán tại cửa hàng, hoặc thỏa thuận để quẹt thẻ khi thanh toán trong trường hợp mua hàng từ xa.

Thanh toán trực tuyến

Quý khách có thể thanh toán trực tuyến theo các bước sau:

Nộp tiền mặt tại ngân hàng hoặc chuyển khoản đến tài khoản của haisanongba.vn, ghi đầy đủ các thông tin: Tên khách hàng, số tiền, nội dung chuyển khoản,…

Thông báo cho haisanongba.vn (qua điện thoại, email, SMS, fax …) ngay khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản.

Ngay khi nhận được báo cáo xác nhận từ phía Ngân hàng, haisanongba.vn sẽ tiến hành thông báo lại cho Quý khách đồng thời xuất hàng giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định.

Quý khách chuyển tiền đến tài khoản có địa chỉ như sau:

Ngân hàng VietinBank

Số tài khoản: 101804838888

Chủ Tài khoản: PHẠM TUẤN TÀI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi