Mách bạn cách mua mực khô ngon ở Hà Nội

mực khô, mực khô Hà Nội, mực khô ngon, gói mực khô

Muốn mua mực khô ngon đậm vị của biển cả thì phải đến biển? Nếu như bạn ở Hà Nội và có nhu cầu mua mực khô thì đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị dưới đây nhé. Ở bài viết này, Hải sản Ông Ba sẽ mách bạn cách mua mực khô ngon ở Hà Nội.

Mực khô- món ăn khó cưỡng

Mực khô được sử dụng khá phổ biến như một nguyên liệu nấu ăn trong các món ăn của Trung Quốc, Hàn Quốc và Philippines. Ở Việt Nam, mực khô là món ăn nhẹ rất được ưa thích. Ưu điểm của việc sấy khô sản phẩm không chỉ là bảo quản lâu trong trường hợp không có tủ lạnh mà như với hầu hết các loại thực phẩm sấy khô, nhất là mực khô, hương vị tươi được cô đặc và tăng cường đáng kể.

Toàn bộ mực khô, có thể được mua ở nhiều kích cỡ khác nhau. Mực khô chất lượng tốt vẫn sẽ có vị khá ngọt nhưng vì nó có thể hơi đắng đôi khi vì vậy hãy thử và chọn một sản phẩm có màu sắc đẹp, nhạt và tránh bất kỳ màu nâu nào hoặc không có mùi thơm.

Ngoài ra mực thường được sử dụng như một thành phần trong các chế phẩm ẩm thực phức tạp hơn. Mực cũng có rất nhiều lựa chọn các sản phẩm băm nhỏ và hương vị có sẵn để tiêu thụ ngay lập tức. Mực khô thường là một món ăn kèm với bia hoặc các loại đồ uống khác, nhưng một số loại cũng có thể được sử dụng như một thành phần nấu ăn.

mực khô, mực khô Hà Nội, mực khô ngon, gói mực khô
Mua mực khô hảo hạng

Cách mua mực khô ngon ở Hà Nội

Nhu cầu sử dụng mực khô ngày càng nhiều khiến cho nhiều nhà cung cấp mực khô ra đời. Ở Hà Nội có rất nhiều cửa hàng bán mực khô. Tuy nhiên, để mua được mực khô ngon ở Hà Nội thì Hải sản Ông Ba xin giới thiệu một vài lưu ý khi mua mực dưới đây.

3 tiêu chí cơ bản và dễ dàng kiểm tra khi mua mực là màu sắc của mực, mức độ khô và lớp phấn phủ lên con mực.

Về phần màu sắc mực khô: Mực khô có màu đỏ tươi. Đầu và cơ thể nó dính chặt vào nhau. Tránh mua loại mực ngả màu nâu hay đen.

Về mức độ khô của mực: Khi bạn chạm vào con mực, nếu bạn không cảm thấy nó dính, ướt nhưng có mùi tự nhiên, điều đó có nghĩa là con mực được sấy khô tự nhiên.

Về lớp phấn trên mình mực: Một con mực lốm đốm màu sắc không đều không phải là mực ngon. Mực tốt sẽ có lớp phấn dày bao phủ cơ thể. Vì vậy, hãy cố gắng chọn con mực có lớp phấn càng dày càng tốt.

mực khô, mực khô Hà Nội, mực khô ngon, con mực khô
Mực khô thơm ngon chất lượng

Giá mực khô ngon ở Hà Nội

Thông thường tại Hà Nội, các sản phẩm được bán với giá cao hơn mặt bằng chung của cả nước. Vậy giá mực ở Hà Nội có đắt không?

Hải sản Ông Ba xin đưa ra mức giá mực chung để các bạn tham khảo:

Mực câu khô

Mực câu khô – Túi 0,5 kg- Size mini có giá 500,000₫

Mực câu khô – Túi 0,5 kg- Size M có giá 550,000₫

Mực câu khô – Túi 0,5 kg- Size L có giá- 650,000₫

Mực khô

Mực khô – loại 1 – Túi 0.5kg- Size S có giá 495,000₫

Mực khô – loại 1 – Túi 0.5kg- Size M có giá 535,000₫

Mực khô – loại 1 – Túi 0.5kg- Size L có giá 575,000₫

Địa chỉ mua mực khô ngon ở Hà Nội

Không cần phải đến Hạ Long mới mua được mực khô thơm ngon hấp dẫn. Nếu như bạn ở Hà Nội và muốn mua mực khô ngon thì hãy đến ngay với chúng tôi. Đặt hàng tại https://haisanongba.vn/ và chúng tôi sẽ đem đến tận nhà bạn. Cơ sở 2 tại Hà Nội sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi.

mực khô, mực khô Hà Nội, mực khô ngon, gói mực khô
Mực khô Hà Nội

Trên thị trường gần đây có rất nhiều thông tin về mực khô giả, mực khô kém chất lượng. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng hết sức hoang mang. Thấu hiểu điều đó, Hải sản Ông Ba – Cửa hàng hải sản khô gia truyền luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm ngon chất, chất lượng nhất. Mực khô của chúng tôi là loại mực được đánh bắt từ biển. Từ những con mực tươi, trải qua quá trình sơ chế và phơi nắng cẩn thận, mực khô được đóng gói an toàn và chất lượng.

Nếu muốn mua mực khô giá rẻ mà chất lượng thì hãy đến ngay với chúng tôi. Các sản phẩm mực khô tại cửa hàng chúng tôi đều được kiểm định chất lượng rõ ràng, đóng gói cẩn thận để phục vụ quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

– Địa chỉ:  Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0947211899

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi