Mua ngay chả mực Hạ Long thơm ngon nhất 2019

chả mực giã tay, gói chả mực, chả mực ngon

Với phương pháp giã tay gia truyền, trải qua quy trình tẩm ướp đảm bảo, chả mực Hạ Long xứng đáng là một trong những món ăn đáng thưởng thức nhất khi bạn đặt chân tới vùng biển xinh đẹp này. Hãy cùng Hải sản Ông Ba khám phá loại chả hấp dẫn này nhé.

Chả mực Hạ Long có gì hấp dẫn?

Một món ăn mới mẻ

Trong khi mực tươi, mực xào, mực khô hay mực một nắng trở nên quá quen thuộc và phổ biến thì chả mực Hạ Long là một lựa chọn đáng để bạn thử. Chả mực sẽ là món ăn hấp dẫn, mới mẻ mà vô cùng dễ ăn, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Chả mực tốt cho sức khỏe

Nguồn cung cấp protein tốt: Một khẩu phần chả mực khoảng 100g cung cấp một lượng khoảng 15,5gm – 16,1gm protein.

Chả mực ít calo: Mực rất tốt cho những người muốn tăng lượng protein mà không ảnh hưởng đến các mục tiêu năng lượng và cân nặng của họ. 

Nguồn vitamin B12 và B6 dồi dào: Cơ thể bạn cần B12 cho sức khỏe thần kinh cũng như máu và vitamin B6 để bảo vệ trái tim của bạn khỏi đột quỵ. Điều này cung cấp cho bạn một lý do tốt để ăn chả mực vì nó có rất nhiều chất dinh dưỡng.

Nguồn Selenium và Vitamin E: Chả mực có lượng selenium và Vitamin E, Selenium- có mặt trong một lượng nhỏ trong cơ thể, hoạt động với vitamin E trong việc thúc đẩy tăng trưởng và khả năng sinh sản bình thường. Là một chất chống oxy hóa, nó được cho là có vai trò trong cuộc chiến chống ung thư và có thể giúp ức chế sự phát triển của các khối u.

Không phải lo lắng về cholesterol: Chả mực có rất ít chất béo và cholesterol. Hơn nữa, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn những món ăn từ mực có xu hướng giảm, không tăng, mức cholesterol trong máu.

chả mực giã tay, khay chả mực Hạ Long
Chả mực Hạ Long hấp dẫn

Món ăn chế biến từ chả mực Hạ Long?

Món chả mực Hạ Long rán

Chả mực rán là món ăn khá phổ biến và dễ làm dành cho các chị em nội trợ. Chả mực nói chung rất kén lửa, dễ cháy. Chính vì thế khi rán chả mực cần phải giữ lửa đều, tránh để lửa quá to dẫn đến cháy chả và không còn vị thơm. Rán chả cho đến khi có màu vàng thì vớt ra đĩa, để ráo dầu rồi thưởng thức. 

Chả mực rán chín có mùi thơm hấp dẫn, vì thế nước chấm chả mực không cần quá cầu kỳ. Chỉ một chút mắm cùng hạt tiêu là bạn đã có thể thưởng thức món chả mực Hạ Long rán vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, nếu là tín đồ ăn cay thì ăn chả mực kèm tương ớt là một lựa chọn khác dành cho bạn.

chả mực chiên, món chả mực, chả mực giã tay, chả mực Hạ Long
Món chả mực Hạ Long chiên

Bánh cuốn chả mực Hạ Long

Chả mực được tẩm ướp gia vị vừa đủ để không bị mặn hay nhạt quá. Vì thế nó khá thích hợp để ăn kèm cơm. Ngoài ra, ăn chả mực kèm bánh cuốn cũng là lựa chọn rất đáng để bạn thử. Miếng bánh cuốn thanh mát ăn cùng chả mực đậm đà là món ăn rất được yêu thích của du khách khi đến với mảnh đất Hạ Long.

Xôi trắng chả mực Hạ Long

Xôi trắng chả mực là món ăn nhất định bạn phải thử khi đến Hạ Long. Một bát xôi trắng dẻo thơm, ngậy mùi lúa nếp ăn kèm chả mực càng làm tăng sức hấp dẫn của chả mực Hạ Long. 

Giá chả mực Hạ Long có cao không?

Là một món ăn vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng, chả mực Hạ Long còn rất được lòng du khách bởi mức giá hợp lý của nó. Chỉ với vài trăm nghìn bạn đã có thể mua cả cân chả mực giã tay chất lượng nhất.

Hải sản Ông Ba xin giới thiệu mức giá tham khảo cho các bạn đang quan tâm đến sản phẩm này:

  • Chả mực giã tay – Loại thường – Túi 0.5kg (hút chân không): 175,000₫
  • Chả mực giã tay – Loại đặc biệt – Túi 0.5kg (hút chân không): 190,000₫
  • Chả mực giã tay – Loại cao cấp – Túi 0.5 kg (hút chân không): 210,000₫
gói chả mực Hạ Long, chả mực giã tay
Chả mực Hạ Long đóng gói

Với mức giá như vậy bạn còn chần chừ gì mà không mua ngay chả mực Hạ Long để thưởng thức hay làm quà tặng?

Mua chả mực Hạ Long thơm ngon ở đâu?

Là một món ăn rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây nên có rất nhiều đại lý chả mực Hạ Long ra đời. Tuy nhiên, để tìm được một nhà cung cấp uy tín, chất lượng với một mức giá hợp lý là điều không quá dễ dàng.

Nếu đang quan tâm đến chả mực Hạ Long thì Hải sản Ông Ba chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

03 lý do nên mua hàng tại Hải sản Ông Ba:

  • Nguyên liệu đảm bảo: Với nguồn hải sản trù phú được thiên nhiên ưu ái tại vùng biển Quảng Ninh. Nguyên liệu làm lên các sản phẩm của Hải Sản Ông Ba luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất.
  • Giá cả hợp lý: Hải Sản Ông Ba lấy chất lượng làm đầu, tuy nhiên giá cả sản phẩm luôn hợp lý so với mặt bằng chung.
  • Chất lượng gia truyền: Giữ nguyên hương vị của biển cùng với những phương pháp sơ chế và sản xuất gia truyền. Các sản phẩm bán tại Hải Sản Ông Ba mang đến một cảm nhận khác biệt.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long – Hải Sản Ông Ba.

– Địa chỉ:  Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

– Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

– Điện thoại: 0947211899

Contact Me on Zalo
Call

Bấm để gọi